สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

Exclusive เช็ค สุทธิพงษ์

Exclusive “เช็ค สุทธิพงษ์” (ชมคลิป)

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

       นครศรีธรรมราช - เช็ค สุทธิพงษ์ “ปิดปากสัมภาษณ์เงียบ” กรีดเงามืดยกเทปรายการคนค้นฅน ตอน “ศศิน เฉลิมลาภ 388 กิโลเมตร จากป่าสู่เมือง”

       วันนี้ (28 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานหลังจากที่ช่อง 9 อสมท ได้ยกรายการคนค้นฅน ตอน “ศศิน เฉลิมลาภ 388 กิโลเมตร จากป่าสู่เมือง” นายสุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ หรือเช็ค ผู้ดำเนินรายการคนค้นฅน ผู้บริหารบริษัททีวีบูรพา จำกัด พร้อมด้วยทีมงานได้มาร่วมทำกิจกรรม “คนค้นฅนอวอร์ดสัญจรครั้งที่ 5”
        
       ที่ศาลาประชาคมโรงละคร องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยมีกิจกรรมร่วมกับชุมชน และแหล่งเรียนรู้ต่างๆ ของนครศรีธรรมราช หลายจุดด้วยกัน พร้อมทั้งมีการเชิญ นายประยงค์ รณรงค์ เจ้าของรางวัลแมกไซไซ นพ.บัญชา พงษ์พาณิชย์ และอีกหลายคนที่เป็นปราชญ์ชาวบ้าน นักวิชารร่วมกันเสวนาในหัวข้อ “ศีลธรรมไม่กลับมาโลกาจะวินาศ”
        
       ภายหลังผู้สื่อข่าวได้ขอสัมภาษณ์ นายสุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ ซึ่งยินดีจะให้สัมภาษณ์ และเมื่อถึงเวลา นายสุทธิพงษ์ ได้มารอสัมภาษณ์ และเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการประสานงานจากช่อง 9 และที่ไปที่มาของการถูกแจ้งยกรายการค้นค้นฅนในวันนี้ นายสุทธิพงษ์ มีสีหน้าเรียบเฉย และได้เริ่มฉีกเทปกาวสีดำออกเป็นชิ้น ชิ้นแรกได้นำมาปิดปาก ชิ้นที่ 2 ได้นำมาปิดตาทั้ง 2 ข้าง ชิ้นที่ 3 ปิดหูข้างขวา และชิ้นที่ 4 ปิดหูข้างซ้ายท่ามกลางความตกตะลึงของทีมงาน และไม่มีคำพูดใดๆ ออกมาจากปากของนายสุทธิพงษ์ เกี่ยวกับเรื่องนี้
        
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมคนค้นฅนที่เห็นเหตุการณ์ ขณะที่นายสุทธิพงษ์ สื่อสารผ่านผู้สื่อข่าวต่างแสดงความชื่นชมในความแหลมคมด้วยการแสดงออกเชิง สัญลักษณ์ของนายสุทธิพงษ์ ที่แสดงให้เห็นว่ามีการแทรกแซง และพยายามหยุดการสื่อสารสู่สังคมสาธารณะในเรื่องของความเคลื่อนไหวของเขื่อน แม่วงก์ให้มากที่สุด

ชมฉบับเต็ม!คนค้นฅนตอน"ศศิน"

ชมฉบับเต็ม!คนค้นฅนตอน"ศศิน"

ทีวีบูรพานำเทปคนค้นฅนตอน ศศิน เฉลิมลาภ “388 กิโลเมตร จากป่าสู่เมือง”เผยแพร่ผ่านยูทูปหลังช่อง9ระงับออกอากาศ

http://www.youtube.com/watch?v=LyvvrnSwRj8&feature=player_embedded#t=7

 เมื่อเวลา 21.45 น. วันที่ 28 ก.ย. บริษัท ทีวีบูรพา ได้เผยแพร่เทปรายการคนค้นฅน ตอน ศศิน เฉลิมลาภ “388 กิโลเมตร จากป่าสู่เมือง”ที่ถูกสถานีโทรทัศน์ช่อง9 โมเดิร์นไนน์ ทีวี ระงับการออกอากาศ  ออกเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ยูทูปทีวีบูรพาระบุว่าเป็นเทปฉบับที่นำกลับมาปรับแก้ ส่งเซนเซอร์ครั้งที่2

ทั้งนี้ทีวีบูรพาได้มีคำชี้แจงกรณีการไม่ได้ออกอากาศของรายการว่า ตามที่รายการ คนค้นฅน ตอน ศศิน เฉลิมลาภ 388 กม. จากป่าสู่เมือง ไม่ได้ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 28 กย. 2556 นั้น เนื่องจากทางฝ่ายพิจารณาเทปออกอากาศ ได้แจ้งมายังรายการฯ ว่า อยากให้นำเนื้อหาไปปรับแก้ ให้มีความสมดุลทั้ง 2 ฝ่าย คือมีทั้งข้อมูล และบทสัมภาษณ์จากฝ่ายสนับสนุนการสร้างเขื่อน และฝ่ายคัดค้าน รวมทั้งให้ตัดทอนเนื้อหาส่วนที่พิจารณาว่า จะทำให้เกิดการยั่วยุ ขัดแย้ง ออก ซึ่งทางรายการ " คนค้นฅน " ได้นำความเห็นนั้น กลับมาพิจารณาอย่างจริงจัง และได้ปรับแก้เนื้อหาบางส่วนตามที่ทางสถานีห่วงใย บนพื้นฐานที่ไม่ให้เสียจุดยืนและรูปแบบของรายการ ที่เป็นสารคดีชีวิต ไม่ใช่สารคดีเชิงข่าว

นอกจากนั้น รายการ ฯ ยังได้ชี้แจงเพิ่มเติมผ่านรายการ ฯ ว่า พร้อมที่จะนำเสนอข้อมูลของฝ่ายที่สนับสนุนการสร้างเขื่อนในโอกาสต่อไป และได้ส่งเทปกลับไปยังสถานีฯ เพื่อพิจารณาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งผลการพิจารณาก็เป็นไปตามที่ปรากฎในข่าวสาร

ดังนั้นเพื่อความเข้าใจร่วมกันของสังคม ทางรายการ คนค้นฅน จึงขอนำเทปรายการ ตอน ศศิน เฉลิมลาภ 388 กม. จากป่าสู่เมือง ที่ผ่านการปรับแก้บนพื้นฐานที่รายการฯ พิจารณาแล้วว่า เหมาะสม และไม่เสียเจตนารมณ์ของรายการ มาเผยแพร่ผ่านสังคมออนไลน์ เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมกันพิจารณา

ทั้งนี้รายการฯ ขอชี้แจงว่า ไม่มีวัตถุประสงค์ ที่จะก่อให้เกิดความขัดแย้ง แบ่งฝักแบ่งฝ่าย โจมตีฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่ง แต่ต้องการนำเสนอข้อมูล เพื่อให้สังคมได้พิจารณาร่วมกันในการหาทางออกอย่างสันติและเป็นธรรม

ลิงค์คลิปเทปรายการคนค้นฅน ตอน ศศิน เฉลิมลาภ “388 กิโลเมตร จากป่าสู่เมือง” http://youtu.be/LyvvrnSwRj8



ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags : Exclusive เช็ค สุทธิพงษ์

view