สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

10 ที่ประกอบกิจ พิชิตร้อน

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

       อากาศร้อนๆ แบบนี้หาอะไรซ่าๆ มันๆ ทำกันดีกว่า ลองเปลี่ยนจากการท่องเที่ยวแบบเดิมๆ มาเป็นกีฬาทางน้ำที่สดชื่นและเย็นฉ่ำถึงใจดูบ้างก็ไม่เลว จะชิลชิลด้วยการพายเรือแคนู พายเรือคายัคชมวิว หรือเอ็กซ์ตรีม จัดหนักด้วยเวกบอร์ด เจ็ตสกี วินด์เซิร์ฟก็เจ๋งอย่าบอกใคร วันนี้เรามี 10 สถานที่ประกอบกิจกรรมดับร้อนสุดมันมาแนะนำให้กับคนรักเอ็กซ์ตรีมโดยเฉพาะ 
       
       1. Lake Haeven Resort and Park (เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ พาร์ค)
       สวรรค์กลางผืนน้ำ กว้างใหญ่ เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกลางแจ้งและสนุกสนานกับกิจกรรมทางน้ำนานา ชนิด ทั้ง เจ็ตสกี นั่งเรือยอชต์ชมวิว ลูกบอลน้ำขนาดใหญ่ สไลเดอร์ และเครื่องเล่นทางน้ำอีกหลากหลายชนิด พร้อมสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์และธรรมชาติ ที่ยังคงสวยงามบริสุทธิ์ กลางทะเลสาบเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ นอกจากนี้ยังให้บริการที่พักแบบเรือนแพและกิจกรรมผจญภัยบนบกอีกหลายรายการ ทั้งยังเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่งในกาญจนบุรีเช่น น้ำตกเอราวัณ น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์สมเด็จพระนเรศวร ฯลฯ
       
       2. Flow House Bangkok (โฟลว์เฮ้าส์ กรุงเทพ)
       แหล่งรวมผู้ที่ หลงรักการโต้คลื่นแห่งแรกในเมืองไทย ณ ใจกลางกรุงเทพฯ อย่างสุขุมวิท 26 โดยที่นี่จะทำการจำลองคลื่นด้วยกระแสน้ำที่ไหลแรงกว่า 32 กม./ชั่วโมง ด้วยปริมาณน้ำที่จุใจกว่า 30,000 แกลลอน และความปลอดภัยระดับมาตรฐานสากล ทั้งมือเก๋าระดับเซียนหรือมือใหม่เพิ่งหัดเซิร์ฟก็สนุกได้แบบไร้ขีดจำกัด
       
       3. Nong Bon Water Sport (ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน)
       สนุกสนานกับกีฬา ทางน้ำหลากหลายประเภททั้งพายเรือแคนู วินด์เซิร์ฟ เรือใบ ฯลฯ โดยทางศูนย์ฯ ได้จัดเตรียมอุปกรณ์ไว้อย่างพร้อมสรรพ แล้วยังสามารถเล่นกินลมชมวิวทิวทัศน์หรือออกกำลังกายยามเย็นภายในสวนได้อีก ด้วย ถือว่าที่นี่เป็นศูนย์กีฬาทางน้ำของรัฐแห่งแรกในประเทศไทย โดยประชาชนทั่วไปสามารถสมัครสมาชิกรายปีเพียง 40 บาทเท่านั้น ศูนย์กีฬาอยู่ที่ถนนเฉลิมพระเกียรติ ซอย 43 (ติดกับสวนหลวง ร.9 )
       
       4. Taco Lake (บึงตะโก้)
       แหล่งรวมคนรัก กีฬาทางน้ำแบบExtreme โดยเฉพาะเวกบอร์ด เคเบิลสกี วินด์เซิร์ฟ ที่สมุทรปราการ โดยที่นี่มีอุปกรณ์ให้เช่าครบถ้วน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและฝึกสอนขั้นตอนการเล่น แบบเบื้องต้นก่อนที่จะลงสนามจริงอีกด้วย โดยการเช่าจะคิดเป็นชั่วโมง อัตราค่าเช่าชั่วโมงละ 200 บาท, 2 ชั่วโมง 300 บาท, 3 ชั่วโมง 400 บาท และเหมาทั้งวัน 500 บาท
       
       5. Black Mountain Water Park (แบล็คเมาน์เทน วอเตอร์ พาร์ค)
       Wakeboard Zone บึงน้ำขนาดใหญ่ภายในสวนน้ำ Black Mountain หัวหิน พร้อมสร้างความสนุกสุดเหวี่ยงด้วยกีฬาทางน้ำยอดฮิตอย่างเวกบอร์ดและเคเบิล สกีได้อย่างเต็มที่ พร้อมบริการให้เช่าอุปกรณ์และการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เพื่อการพักผ่อนเกินร้อยในหน้าร้อนนี้ นอก จากนี้ยังมีสวนน้ำที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสุด มาพร้อมกับอุปกรณ์เครื่องเล่นอันทันสมัยและคุณภาพเยี่ยม โดดเด่นด้วยหอคอยสูง 17 เมตร, เครื่องเล่นสไลเดอร์สุดตื่นเต้นกว่า 9 แบบ, Wave Pool, Lazy River, ชายหาดเทียม, สวนน้ำสำหรับเด็ก พร้อมให้คุณพักผ่อนแบบคุ้มค่าทั้งครอบครัวแล้ว
       
       6. Lakeland Water Cable Ski (เลคแลนด์ วอเตอร์ เคเบิลสกี)
       เลคแลนด์ วอเตอร์ เคเบิลสกี สถานที่เล่นกีฬาทางน้ำสุดฮิตแห่งเดียวในเมืองพัทยา กินพื้นที่กว่า 27 ไร่ พร้อมบริการเคเบิลสุดทันสมัย บริการให้เช่ากระดานเวกบอร์ดและชุดสกี และยังมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทที่หลักกิโลเมตรที่ 150.5 ห่างจากตัวเมืองพัทยาประมาณ 5 กม. เท่านั้น
       
       7. Phuket Wake Park (ภูเก็ต เวค พาร์ค)
       แหล่งรวมพลคนรัก กีฬาทางน้ำในภูเก็ต ด้วยบึงน้ำขนาดใหญ่และเคเบิล 3 เส้น สามารถเล่นพร้อมกันได้หลายคนโดยไม่เสี่ยงต่อการเกิดอันตราย มีอุปกรณ์ในการเล่นให้เช่าแบบครบชุด นอกจากนี้ยังมีร้านขายอุปกรณ์กีฬาทางน้ำมาตรฐานสากล/ร้านอาหาร/โรงแรม สำหรับการพักผ่อนคลายร้อนที่เหนือกว่าปกติ
       
       8. Planete Wakeboard Thailand (เพลนเนท เวคบอร์ด ไทยแลนด์)
       สำหรับชาวเหนือก็ สามารถเล่นกีฬา Extreme ได้ ที่จังหวัดเชียงรายมีสถานที่รวบรวมกิจกรรมทางน้ำนานาชนิด ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว และอากาศที่เย็นสบาย สามารถเลือกกิจกรรมทางน้ำที่สนใจได้ทั้งสกีน้ำ เวกบอร์ด บานาน่าโบ๊ต เรือสปีดโบ๊ต นอกจากนี้ยังมีบริการร้านอาหารและที่พักสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว โดยมีพื้นที่สำหรับปาร์ตี้บาร์บีคิวหรือประกอบอาหารทานด้วยตัวเองได้สบายๆ
       
       9. Panyee Muteara Seafood & Sea Canoe (ปันหยีมูเทียร่าห์ซีฟู้ด & ซีแคนู)
       ร้านอาหารปันหยี มูเทียร่าห์ซีฟู้ด & ซีแคนู บริการให้เช่าเรือแคนูสำหรับท่องเที่ยวเกาะต่างๆ ภายในเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญเส้นทางเป็นฝีพายพาท่านชมสถานที่ต่างๆ ตามต้องการ ตื่นตาตื่นใจไปกับความสวยงามของธรรมชาติที่สมบูรณ์สวยงามของเกาะแก่งและถ้ำ ที่ซ่อนตัวอยู่ทั่วไป ร้าน อาหารปันหยีมูเทียร่าห์ซีฟู้ด & ซีแคนู เปิดบริการมากว่า 40 ปี แต่เดิมร้านปันหยีมูเทียร่าห์ เริ่มเปิดจากการเป็นร้านอาหารเล็กๆ สามารถให้บริการกับลูกค้า จำนวนที่นั่งไม่เกิน 100 ที่นั่ง และพัฒนาต่อเติมร้าน ขยายกิจการจนปัจจุบันสามารถนั่งได้ 1,000 ที่นั่ง และได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย
       
       10. Thai Wake Park (ไทย เวค พาร์ค)
       บึงสำหรับเล่น กีฬา Wakeboard และ Water Ski ทั้งผู้ที่มีใจรักในกีฬาเอ็กซ์ตรีมและเหล่านักกีฬาที่มักจะแวะมาฝึกซ้อมกัน เป็นประจำ แถวลำลูกกา ปทุมธานี ที่นี่ยังนิยมใช้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันรายการใหญ่ๆ เพื่อชิงแชมป์ระดับประเทศอีกด้วย รวมไปถึงความสะดวกสบายอีกหลายรายการที่พร้อมให้บริการ ทั้งร้านจำหน่ายอุปกรณ์เวกบอร์ด และกีฬาเอ็กซ์ตรีม บริการสอนเล่นเวกบอร์ด สำหรับผู้เริ่มต้นใหม่ และห้องพักสไตล์รีสอร์ตในราคาย่อมเยา ที่คุณสามารถสนุกสนานกับกิจกรรมได้ตลอดทั้งวัน รวมถึงเพลิดเพลินกับบรรยากาศร่มรื่นโดยรอบไปในตัวด้วย
       
       ขอบคุณข้อมูลจาก www.painaidii.com

ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags : 10 ที่ประกอบกิจ พิชิตร้อน

view