สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ผ่านแล้ว! ไทยแอร์เอเชียผ่านตรวจสอบมาตรฐาน ICAO รับมอบใบรับรองผู้ดำเนินการเดินอากาศใหม่

จากประชาชาติธุรกิจ

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า สายการบินไทยแอร์เอเชีย ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานพร้อมรับมอบใบรับรองผู้ดำเนินการเดินอากาศใหม่ (AOC Re-certification) ตามมาตรฐาน ICAO จากสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2560



นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ กล่าวว่า ไทยแอร์เอเชีย ในฐานะผู้ให้บริการการเดินอากาศ มุ่งมั่นในการดำเนินงานตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดในระดับสากล รวมทั้งการพัฒนาการให้บริการอยู่ตลอด โดยตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาไทยแอร์เอเชียได้ทำงานร่วมกับสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยอย่างใกล้ชิดเพื่อตรวจสอบและประเมินผล จนสามารถผ่านการตรวจสอบครบในทุกขั้นตอน โดยได้รับมอบใบรับรองผู้ดำเนินการเดินอากาศใหม่ตามมาตรฐาน ICAO ในฐานะสายการบินราคาประหยัดรายแรกของประเทศไทยในวันนี้

ทั้งนี้การได้รับใบรับรองดังกล่าว นอกจากเป็นการยืนยันถึงมาตรฐานของทางสายการบินแล้ว ยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปฏิบัติงาน และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับภาพรวมของอุตสาหกรรมการบินของประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งทางสายการบินก็เชื่อมั่นและยินดีที่จะร่วมสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อให้ประเทศไทยสามารถปลดธงแดงได้ตามกรอบที่วางเอาไว้


eosgear,ไร่รักษ์ไม้,สวนศิริผล,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags : ผ่านแล้ว! ไทยแอร์เอเชียผ่านตรวจสอบมาตรฐาน ICAO รับมอบใบรับรองผู้ดำเนินการเดินอากาศใหม่

view