สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เตือนไซโคลนขึ้นฝั่งเมียนมา ไทยเจอฝนฟ้าคะนอง

จากประชาชาติธุรกิจ

เมื่อวันที่ 17 เม.ย. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ภาคเหนือ และภาคกลางมีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันออกมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง สำหรับภาคใต้ฝั่งตะวันตกมีฝนเพิ่มขึ้น

ลักษณะสำคัญทางอุตุนิยมวิทยา พายุไซโคลน “MAARUTHA” ได้เคลื่อนขึ้นฝั่งบริเวณรัฐยะไข่ ประเทศเมียนมาแล้ว และจะอ่อนกำลังลงเป็นพายุดีเปรสชันในระยะต่อไป ลักษณะเช่นนี้ทำให้ภาคเหนือ และภาคกลางมีฝนตกหนักบางแห่ง สำหรับผู้ที่จะเดินทางไปบริเวณดังกล่าวควรตรวจสอบสภาพอากาศก่อนออกเดินทางด้วย ลมตะวันออกเฉียงใต้กำลังอ่อนพัดปกคลุมภาคใต้ทำให้ภาคใต้ฝั่งตะวันออกมีฝนตกน้อย

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 12:00 วันนี้ ถึง 12:00 วันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ-มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 21-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 27-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม.

ภาพประกอบ Google Map


eosgear,ไร่รักษ์ไม้,สวนศิริผล,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags : เตือนไซโคลนขึ้นฝั่งเมียนมา ไทยเจอฝนฟ้าคะนอง

view