สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ทุกข์ใหม่ชาวสวนเมืองจันท์ คนร้ายลอบตัดทุเรียนขายหลังราคาพุ่ง

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

ทุกข์ใหม่ชาวสวนเมืองจันท์ คนร้ายลอบตัดทุเรียนขายหลังราคาพุ่ง
        จันทบุรี - ทุกข์ใหม่ชาวสวนทุเรียนเมืองจันท์ คนร้ายลอบขโมยตัดทุเรียนออกขาย หลังราคาในตลาดพุ่งสูงถึง 120-140 บาทต่อกิโลกรัม วอนตำรวจสายตรวจเข้าตรวจตรา 
       
       เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ (11 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรขลุง ได้รับแจ้งจาก นายขจรศักดิ์ สันดิษฐ์ อายุ 30 ปี เจ้าของสวนทุเรียนในพื้นที่หมู่ 6 ตำบลตรอกนอง อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี ว่า ถูกคนร้ายขโมยตัดทุเรียนภายในสวนทุเรียนบ้านคลองซาง ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบ และเร่งจับคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรขลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เดินทางไปตรวจสอบ
       
       ในที่เกิดเหตุพบ นายขจรศักดิ์ เจ้าของสวนซึ่งเป็นผู้เสียหายยืนรอให้การต่อเจ้าหน้าที่ว่า สวนทุเรียนของตนมีเนื้อที่รวมกว่า 7 ไร่ โดยพบร่องรอยคนร้ายเข้ามาขโมยตัดทุเรียนพันธุ์หมอนทองไปกว่า 10 กว่าลูก ซึ่ง 1 ลูกจะมีน้ำหนักประมาน 5-6 กิโลกรัม คิดเป็นเงินเกือบ 12,000 บาท ทั้งยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมา ตนเองได้นำเต็นท์มากางนอนเฝ้าสวนทุเรียนนานกว่า 1 เดือนแล้ว เพราะกลัวจถูกขโมยตัดทุเรียนไปขาย แต่สุดท้ายคนร้ายได้อาศัยจังหวะที่ตนไม่อยู่สวนลอบเข้ามาขโมยตัดทุเรียนจนได้
       
       จึงขอฝากเตือนไปยังชาวสวนทุเรียนให้เฝ้าระมัดระวังผลผลิต เนื่องจากในช่วงนี้ทุเรียนมีราคาแพง ตกลูกหนึ่งประมาณ 1,000 บาทแล้ว และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขี่รถจักรยานยนต์ตรวจตราสวนทุเรียนของชาวบ้าน เพื่อป้องกันไม่ให้คนร้ายก่อเหตุซ้ำ พร้อมขอให้ชาวบ้านช่วยกันสอดส่องดูแลสวนของตน และเพื่อนบ้าน ซึ่งหากพบบุคคลแปลกหน้าให้แจ้งผู้นำชุมชน และเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที 

ทุกข์ใหม่ชาวสวนเมืองจันท์ คนร้ายลอบตัดทุเรียนขายหลังราคาพุ่ง
        

ทุกข์ใหม่ชาวสวนเมืองจันท์ คนร้ายลอบตัดทุเรียนขายหลังราคาพุ่ง

eosgear,ไร่รักษ์ไม้,สวนศิริผล,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags : ทุกข์ใหม่ชาวสวนเมืองจันท์ คนร้ายลอบตัดทุเรียนขายหลังราคาพุ่ง

view