สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

คิง เพาเวอร์ ร่อนจดหมายถึงเว็บไซต์ผู้จัดการชี้แจงราคาสินค้าแพง

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

“คิง เพาเวอร์” ร่อนจดหมายถึงเว็บไซต์ผู้จัดการชี้แจงราคาสินค้าแพง!
        ตามที่ หนังสือพิมพ์ผู้จัดการรายวัน 360 องศา ได้ลงบทความ ต๊กกะใจ! สำรวจราคาสินค้า “คิง เพาเวอร์” เหมือนข้างนอกเด๊ะ แต่แพงกว่าเท่าตัว! เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2560 ไปนั้น ทาง บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (คิง เพาเวอร์) ได้ส่งหนังสือขอชี้แจงเกี่ยวกับราคาสินค้าที่แพงกว่าท้องตลาดทั่วไป ดังนี้
       
       1. สบู่ คิง เพาเวอร์ จะคัดสรรเฉพาะสินค้าที่มีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ และมีคุณภาพสูงกว่าสินค้าที่จำหน่ายในท้องตลาด มาจำหน่ายในร้านค้าของ คิง เพาเวอร์ เท่านั้น
       
       2. ธูปหอม คิง เพาเวอร์ จะจำหน่ายธูปหอมที่ผลิตในประเทศไทย แต่สินค้าในท้องตลาดจะเป็นสินค้าที่นำเข้ามาจากประเทศจีน (ราคาถูกกว่า) อีกทั้งบรรจุภัณฑ์ (Packaging) สินค้าที่จำหน่ายในคิง เพาเวอร์ จะสวยงามกว่าสินค้าที่จำหน่ายในท้องตลาด
       
       3. เต่าพ่นควันอโรมา ผู้ผลิต (Supplier) ทำโปรโมชั่นให้ส่วนลดกับผู้จัดจำหน่ายสินค้าในห้างหรูใจกลางเมืองในประเทศไทย หากไม่ทำโปรโมชั่น ราคาของ คิง เพาเวอร์ จะถูกกว่าห้างฯ ทั่วไป
       
       4. ผ้าคลุมไหล่ขาวม้า เป็นสินค้าสั่งทำพิเศษ ที่ผู้ผลิต ผลิต และพัฒนาขึ้นมาเพื่อจำหน่ายในร้านค้า คิง เพาเวอร์ เท่านั้น
       
       5. เครื่องประดับแฮนด์เมด บรรจุภัณฑ์ (Packaging) สินค้าที่จำหน่ายใน คิง เพาเวอร์ จะสวยงามกว่าสินค้าที่จำหน่ายในท้องตลาด
       
       6. เซียงเพียวยาหม่องขาว ขนาดของสินค้า (6 กรัม) มีจำหน่ายเฉพาะใน คิง เพาเวอร์ เท่านั้น ซึ่งขนาดนี้ไม่มีจำหน่ายในท้องตลาด นอกจากนี้ สินค้าที่จำหน่ายใน คิง เพาเวอร์ ยังทำ Packaging ด้านนอกสวมทับอีก 1 ชั้น เพื่อให้เป็นของซื้อเพื่อฝากสำหรับนักท่องเที่ยว
         

“คิง เพาเวอร์” ร่อนจดหมายถึงเว็บไซต์ผู้จัดการชี้แจงราคาสินค้าแพง!

อี.โอ.เอส เกียร์,ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต,#มีดดามัสกัส,#เหล็กดามัสกัส

Tags : คิง เพาเวอร์ ร่อนจดหมายถึงเว็บไซต์ผู้จัดการชี้แจงราคาสินค้าแพง

view