สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

รองผู้ว่าฯเพชรบูรณ์ จวกหนัก นทท.พักรีสอร์ตภูทับเบิก สันดานน่ารังเกียจ หลังปาร์ตี้ถึงเช้า

จากประชาชาติธุรกิจ

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้โพสต์คลิปและรูปภาพของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินไปท่องเที่ยวรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ณ ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ในช่วงค่ำคืนเวลา 23.00 น. ที่กลุ่มนักท่องเที่ยวพร้อมกับรถยนต์ที่ติดตั้งเครื่องกระจายเสียง พร้อมทั้งไฟหลากสี ได้เปิดเพลงส่งเสียงดัง สร้างความรำคาญให้กับนักท่องเที่ยวรายอื่นที่เดินทางมาพัก ณ รีสอร์ตดังกล่าว และได้ถ่ายคลิปดังกล่าวเผยแพร่บนโลกโซเชียล

ทั้งนี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็น ตำหนิการกระทำดังกล่าว

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ระบุว่า

#อย่าคิดว่ามันไปเที่ยวนะ….มันแค่เปลี่ยนสถานที่..เหล้า !!!!
#เรื่องมีอยู่ว่า นักท่องเที่ยวไปพักค้างแรมที่ภูทับเบิก แต่กลับไปเจอพวกนี้เปิดเพลงรถแต่งเสียงดังโวยวาย จนน่ารำคาญ แต่ทางสถานที่ดันบอกที่นี่ไม่มีกฎ แล้วทำหน้านิ่งๆ หายไป แล้วแจ้งว่าเค้าขอเปิดถึง 21.00 น. แต่ขณะที่ นทท.อัดคลิปล่าสุด จะเป็นเวลา 23.00 น. เราต้องการมาพักผ่อนนะครับ จะเที่ยวเธคเราไม่ขับรถมา 600 กิโลแน่นอน….
#ไอ้…หอนตอนเมา

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "นายไกรสร กองฉลาด" รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ก จัดหนักกลุ่มนักท่องเที่ยว ที่จัดปาร์ตี้เปิดเพลงลั่น แบบชุดใหญ่ไฟกะพริบ กันเลยทีเดียว

โดยระบุว่า "เป็นสันดานการท่องเที่ยวที่น่ารังเกียจมากครับ อยากฟังเพลงดังๆ เชิญพวกมึงไปเข้าผับ เข้าเธค มึงจะเปิดให้…พ่อ…แม่มึงฟังไม่มีใครเขาว่า แต่นี่ที่ท่องเที่ยว มึงเล่นเปิดยันเช้า คนอื่นเขาต้องการความสงบ ไม่ได้สนุกกับพวกมึงด้วยหรอก บอกอำเภอหล่มเก่าไปแล้วครับ ให้หาข้อกฎหมายจัดการกับพวกนี้ทุกข้อที่มี อย่าให้มีแบบนี้อีกครับ เห็นแล้วโกรธครับ อยากให้รู้ว่าพวกมึงไม่มาเที่ยวคนเพชรบูรณ์ก็ไม่เดือดร้อน ช่วยกันสร้างจิตสำนึกการท่องเที่ยวที่ไม่ทำลายและสนับสนุนการทำลายสิ่งแวดล้อมครับคนไทย"









ที่มา มติชนออนไลน์


อี.โอ.เอส เกียร์,ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,#อุปกรณ์แค้มปิง,#อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต,#มีดดามัสกัส,#เหล็กดามัสกัส

Tags : รองผู้ว่าฯเพชรบูรณ์ จวกหนัก นทท.พักรีสอร์ตภูทับเบิก สันดานน่ารังเกียจ หลังปาร์ตี้ถึงเช้า

view