สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ตร.ดำเนินคดีเจ้าของโรงเเรม ถูกร้องเรียนสระว่ายน้ำโผล่ในทะเล พบเปิดโดยไม่มีใบอนุญาต

จากประชาชาติธุรกิจ

การร้องเรียนจากชาวบ้านที่เข้าไปตกปลาบริเวณชายหาดจอมเทียน ว่ามีสระว่ายน้ำสร้างอยู่ในทะเลบริเวณชายหาดยินยอม ซ.เขาพระตำหนัก 5 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี วอนคณะทหาร คสช. หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 19 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง นำโดย นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง ร่วมกับ ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา นำโดย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร และเจ้าหน้าที่ทหาร ได้เดินทางไปตรวจสอบที่ โรงแรมโกลเด้นคลิฟเฮาส์ บริเวณเขาพระตำหนัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บริเวณที่มีการร้องเรียนดังกล่าว

จากการตรวจสอบพบว่า สระว่ายน้ำของโรงแรมดังกล่าวลุกล้ำเข้าไปในเขตทะเลจริง นอกจากนี้โรงแรมแห่งนี้ยังเปิดบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยมี นายวรรธนันท์ ยิ้มละม้าย อายุ 64 ปีแสดงตัวเป็นเจ้าของโรงแรม เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวน โดยนายวรรธนันท์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ประกอบธุรกิจโรงแรมให้เช่าแบบรายวันมาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2558 จนถึงปัจจุบัน โดยเช่าอาคารต่อมาจากเจ้าของเดิม ซึ่งเคยเปิดบริการเป็นห้องพักรายเดือนมาก่อน ส่วนสระว่ายน้ำซึ่งมีมาพร้อมตอนเช่าอาคาร

เบื้องต้น ได้แจ้งขอกล่าวหา ประกอบธุรกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนโรงแรม พร้อมควบคุมดำเนินคดีตามกฎหมาย ด้าน นายวรรธนันท์ ยิ้มละม้าย ได้ยื่นหลักทรัพย์ 40,000 บาท เพื่อขอประกันตัวชั่วคราว อย่างไรก็ตาม เรื่องของสระว่ายน้ำที่ลุกล้ำเข้าไปในทะเลยังไม่มีข้อสรุป เนื่องจากเกี่ยวพันกับกฎหมายหลายด้าน ทั้งเรื่องของสิ่งปลูกสร้างและพื้นที่สาธารณะ ต้องรอเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายทำการตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ที่มา มติชนออนไลน์


อี.โอ.เอส เกียร์,ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,#อุปกรณ์แค้มปิง,#อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต,#มีดดามัสกัส,#เหล็กดามัสกัส

Tags : ตร.ดำเนินคดีเจ้าของโรงเเรม ถูกร้องเรียนสระว่ายน้ำโผล่ในทะเล พบเปิดโดยไม่มีใบอนุญาต

view