สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ธุรกิจร้านขายปืนในอเมริกา กับการครีเอทธุรกิจ สไตล์การพกปืน ติดตัวให้กลุ่มลูกค้าผู้หญิง

จากประชาชาติธุรกิจ

ปัจจุบันผู้หญิงอเมริกันครอบครองอาวุธปืนอย่างถูกกฎหมายมากกว่า 12 ล้านคน และนั่นทำให้ตลาดธุรกิจขายอาวุธปืนมองข้ามกับลูกค้ากลุ่มนี้ไม่ได้เด็ดขาด เพราะถือเป็นฐานลูกค้าที่พร้อมจ่ายอุปกรณ์ข้างเคียงที่เกี่ยวข้อง และหนึ่งในนั้นคือ อุปกรณ์ช่วยให้การพกพาอาวุธปืนนอกบ้านรัดกุม ปลอดภัย และหากจำเป็นต้องใช้งานก็ทำได้สะดวก นั่นทำให้สินค้ากลุ่มนี้มีการออกแบบอุปกรณ์เพื่อให้การพกปืนมีความปลอดภัยและสะดวก เป็นต้นว่า เสื้อด้านในที่มีช่องสำหรับเก็บอาวุธปืนพก กระเป๋าซิบคาดเอวที่มีช่องสำหรับเก็บปืนด้านใน ถุงน่องที่สามารถสอดอาวุธปืนได้ เป็นต้น
เจ้าของร้านปืนในสหรัฐฯ เล่าว่า การพกปืนเพื่อให้สะดวกขึ้นบางครั้งสำหรับผู้หญิงเป็นเรื่องยุ่งยากกว่า ด้วยไซซ์หรือขนาดร่างกายที่แตกต่างมีส่วนเว้าโค้งเฉพาะคน จึงต้องมีการออกแบบอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับเรือนร่างผู้หญิงโดยเฉพาะ 
การผลักดันกฎหมายควบคุมอาวุธปืนสหรัฐเป็นเรื่องยากและไม่ได้ทำกันได้ง่ายอย่างไรก็ตามการขอใบอนุญาตมีและพกอาวุธปืนอย่างถูกกฎหมายในสหรัฐก็ไม่ใช่เป็นเรื่องง่ายดายอะไรขนาดนั้น 
ขั้นแรกต้องไปกรอกแบบฟอร์มคำร้องที่สถานีตำรวจพร้อมกับยื่นเอกสารที่เกี่ยวข้องประกอบการพิจารณา และต้องมีคนอเมริกันเป็นผู้รับรองอย่างต่ำ 3 คน นอกจากนี้ยังต้องสแกนนิ้วมือ เพื่อยืนยันว่าเป็นผู้ขอที่แท้จริง ตลอดจนรับการสัมภาษณ์
ขั้นตอนสุดท้าย สำนักงานเอฟบีไอ ต้องทำการตรวจสอบและยืนยันว่าผู้ขอไม่เคยมีคดีอาญา ไม่เป็นภัยต่อสังคม เขาตรวจสอบละเอียดถึงขั้นเคยมีการทะเลาะวิวาทกับคู่สมรสหรือไม่ เสพสุราเป็นอาจิณหรือไม่ ตลอดจนพฤติกรรมต่างๆ ที่มีโทษต่อสังคม
การขอใบอนุญาตพกปืนต้องใช้เวลาประมาณ 1 ปี ถ้าได้รับอนุญาตแล้ว จะต้องไปซื้อปืนภายในเวลา 1 เดือน และต้องไปแจ้งและลงบันทึกเลขที่ทะเบียนปืนที่สถานีตำรวจ
ประชาชาติฯออนไลน์แปลและเรียบเรียง

อี.โอ.เอส เกียร์,ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,#อุปกรณ์แค้มปิง,#อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต,#มีดดามัสกัส,#เหล็กดามัสกัส

Tags : ธุรกิจร้านขายปืนในอเมริกา กับการครีเอทธุรกิจ สไตล์การพกปืน ติดตัวให้กลุ่มลูกค้าผู้หญิง

view