สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เที่ยวญี่ปุ่นโปรดสังเกต! ตรารับประกันคุณภาพบริการยอดเยี่ยม

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

เที่ยวญี่ปุ่นโปรดสังเกต! ตรารับประกันคุณภาพบริการยอดเยี่ยม

       กระทรวงเศรษฐกิจของญี่ปุ่น ประกาศใช้ตรารับประกันคุณภาพบริการยอดเยี่ยม ซึ่งช่วยให้นักท่องเที่ยวมั่นใจได้ว่าได้รับบริการที่เอาใจใส่แบบญี่ปุ่น ขนานแท้
       
       บริการแบบญี่ปุ่น หรือที่เรียกว่า “โอโมเทนาชิ” ได้รับการยอมรับจากลูกค้าจำนวนมากว่ามีความสุภาพ,เอาใจใส่ และพิถีพิถันอย่างยิ่ง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแดนอาทิตย์อุทัย
       
       หากแต่ธุรกิจบริการในญี่ปุ่นทุกวันนี้ดำเนินการโดยผู้ประกอบการทั้ง ชาวญี่ปุ่นเองและชาวต่างชาติ รวมทั้งต้องรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ลูกค้าไม่อาจแน่ใจได้ว่าได้รับบริการแบบญี่ปุ่นขนานแท้ รัฐบาลญี่ปุ่นจึงได้ริเริ่มออกตรารับประกันคุณภาพบริการยอดเยี่ยม เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ และรองรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในปี 2020
       
       รัฐบาลญี่ปุ่นจะเริ่มตรวจสอบเพื่อพิจารณาให้การรับรองตรารับประกัน คุณภาพบริการยอดเยี่ยมในเดือนสิงหาคม และคาดว่าจะแจกจ่ายตราดังกล่าวให้กับร้านอาหาร, โรงแรม และสถานบริการต่างๆทั่วประเทศได้ในราวกลางปีหน้า
       
       ทั้งนี้ เกณฑ์มาตรฐานที่รัฐบาลญี่ปุ่นใช้พิจารณาเพื่อรับรองตรารับประกันคุณภาพ บริการ นอกจากมาตรฐานตามแต่ละวิชาชีพแล้ว ยังรวมถึงความสะดวกต่อลูกค้าชาวต่างชาติ เช่น มีพนักงานประจำที่พูดภาษาต่างประเทศได้, มีบริการขอคืนภาษีสำหรับนักท่องเที่ยว, สะดวกในการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต เป็นต้น.


ไร่รักษ์ไม้,Eosgear,มูลไส้เดือน,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,victorinox,แปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,servival Kit,ราคา,อร่อย

Tags : เที่ยวญี่ปุ่นโปรดสังเกต! ตรารับประกันคุณภาพบริการยอดเยี่ยม

view