สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

โฮเทลส์ดอทคอมเผยโรงแรมไทย146แห่งได้รีวิวสูง4.5ดาว

จาก โพสต์ทูเดย์

โฮเทลส์ดอทคอมเผยโรงแรมไทย 146 แห่ง ได้รางวัลรีวิวสูงกว่า 4.5 ดาว

นายอับฮิราม ชาวด์ดรี รองประธานบริษัท Hotels.com ภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก จัดทำโปรแกรมใหม่ให้รางวัลโรงแรมจากทั่วโลกที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว โดยใช้การรีวิวของนักท่องเที่ยวที่เข้าพักเป็นมาตรฐานในการมอบรางวัล ผลปรากฎว่ามีโรงแรมกว่า 6,400 แห่งจาก 117 ประเทศทั่วโลกได้รางวัลไป โดยโรงแรมที่ได้รางวัลจะมีการรีวิวจากนักท่องเที่ยวสูงกว่า 4.5 ดาวขึ้นไป (จาก 5 ดาว) วิเคราะห์จากฐานข้อมูลกว่า 15 ล้านรีวิวของนักท่องเที่ยวซึ่งเข้าพักในโรงแรมจริงและได้รับการยืนยันเมื่อเสร็จสิ้นการเข้าพักแต่ละครั้ง

สำหรับประเทศไทยมีโรงแรมที่ได้รับรางวัลกว่า 146 แห่ง โดยส่วนใหญ่จะเป็นโรงแรมในเมืองชื่อกัง อาทิ กรุงเทพฯ สมุย และภูเก็ต ซึ่งโรงแรมที่ได้รางวัลจะได้รับใบรับรองพร้อมสติกเกอร์เพื่อนำไปตั้งโชว์ในโรงแรมได้ อีกทั้งเจ้าของโรงแรมยังแสดงผลรีวิวเด่นๆ จากนักท่องเที่ยวผ่านทางสังคมออนไลน์ได้ ตัวอย่างโรงแรมที่ได้รางวัลในกรุงเทพฯ คือ โรงแรมหรรษา กรุงเทพฯ, โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ, โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ, ริวา เซอร์ยา กรุงเทพฯ, เอสเอบี เฮาส์ (เฉพาะผู้หญิง), โรงแรมแชงกรี-ล่า กรุงเทพฯ, เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ , เดอะสยาม และ ยู สาทร กรุงเทพฯ

ขณะที่สมุย ได้แก่ บันยันทรี, บ่อผุด รีสอร์ท แอนด์ สปา, โค้ด, แซนดอลวู้ด ลักชัวรี่ วิลล่า, ซีแดนซ์ รีสอร์ท, ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนท์ , เดอะ ไลบรารี่, เดอะเนสท์ สมุย, วนา เบลล์ และโรงแรมดับเบิ้ลยู รีทรีท เกาะสมุย ภูเก็ต ได้แก่ อนันตรา ภูเก็ต วิลล่า, พอยท์ ยามู บาย โคโม, รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา, เรเนซองส์ บาย แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา, ซิกเซ้นส์ ยาวน้อย, ศรีพันวา ภูเก็ต, เดอะ นาคาไอแลนด์, เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี, ตรีสรา และทวินปาล์มส์ ภูเก็ต


ไร่รักษ์ไม้,Eosgear,มูลไส้เดือน,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,victorinox,แปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,servival Kit,ราคา,อร่อย

Tags : โฮเทลส์ดอทคอมเผยโรงแรมไทย146แห่งได้รีวิวสูง4.5ดาว

view