สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ป.ป.ท.สอบ9ข้าราชการเอี่ยวรุกที่ดินเขาใหญ่ .... อ่านต่อได้ที่ : http://www.posttoday.com/กทม.-ภูมิภาค/ภาคอีสาน/364946/ป-ป-ท-สอบ9ข้าราชการเอี่ยวรุกที่ดินเขาใหญ่

จาก โพสต์ทูเดย์

นครราชสีมา-ป.ป.ท.ตั้งคณะกรรมการสอบ9ข้าราชการเอี่ยวบุกรุกที่ดินส.ป.ก.130ไร่ใกล้เขาใหญ่

เมื่อวันที่14พ.ค.58 นายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดนครราชสีมา สาขาปากช่อง กำลังเร่งดำเนินการตรวจสอบเอกสารสิทธิ์ ส.ค.1 ที่มีการออกเป็นโฉนดที่ดินเนื้อที่เกินกว่า130ไร่ใกล้ทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ว่ามีการดำเนินการออกมาได้อย่างไร ถูกต้องหรือไม่ ซึ่งจากการสอบถามทราบว่าภายในสัปดาห์หน้า หรือไม่ก็เป็นวันจันทร์นี้(18พ.ค.58) ทางเจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดนครราชสีมาจะเสนอเรื่องดังกล่าวมา

"หากมีการเสนอให้เพิกถอนโฉนดที่ดินก็ต้องดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยหากที่ดินดังกล่าวถูกเพิกถอน สถานภาพที่ดินก็จะกลับไปเป็นของ ส.ป.ก. และทาง ส.ป.ก.ก็ต้องแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป" นายธงชัย กล่าว
 
ทั้งนี้ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) พบว่ามีเจ้าหน้าที่รัฐเกี่ยวข้องกับการทุจริตออกโฉนดที่ดินดังกล่าว และได้มีการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการขึ้นมาสอบสวนเจ้าหน้าที่จำนวน 9 ราย ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับการดำเนินการออกโฉนดในพื้นที่ดังกล่าว ประกอบด้วย ผู้อำนวยการศูนย์เดินสำรวจออกโฉนดที่ดิน , นายช่างรังวัดเดินสำรวจปักหลักเขต , เจ้าหน้าที่สอบสวนสิทธิ์, ผู้กำกับการรังวัด , ผู้กำกับการเดินสำรวจ , นายช่างรังวัด ส.ป.ก.นครราชสีมา, เจ้าหน้าที่ด้านกฎหมาย, อดีตปฏิรูปที่ดินจังหวัด และผู้ใหญ่บ้านในท้องที่ออกโฉนดที่ดิน ที่คาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการออกเอกสารสิทธิ์โฉนดที่ดินบริเวณดังกล่าวแล้ว ซึ่งคาดว่าจะสามารถชี้มูลความผิดผู้ที่เกี่ยวข้องได้ภายใน 4-6 เดือน


ไร่รักษ์ไม้,Eosgear,มูลไส้เดือน,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,victorinox,แปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,servival Kit,ราคา,อร่อย

Tags : ป.ป.ท.สอบ9ข้าราชการเอี่ยวรุกที่ดินเขาใหญ่ .... อ่านต่อได้ที่ : http://www.posttoday.com/กทม.-ภูมิภาค/ภาคอีสาน/364946/ป-ป-ท-สอบ9ข้าราชการเอี่ยวรุกที่ดินเขาใหญ่

view