สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ภรรยานักปั่นชิลีเตรียมหอบลูกชายเข้าพบกงสุลชิลี หลัง บ.ประกันจ่ายไม่เต็มวงเงิน

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

        ศูนย์ข่าวขอนแก่น - ภรรยานักปั่นจักรยานรอบโลกชาวชิลีที่ถูกกระบะชนเสียชีวิต พร้อมลูกชาย เตรียมเดินทางเข้าพบกงสุลชิลี ประจำประเทศไทย ปรึกษากรณีไม่ได้รับความเป็นธรรมค่าสินไหมชดเชย ได้รับไม่เต็มวงเงินที่ควรต้องได้
       
       รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (13 พ.ค.) นางสาวกาญจนา เหลืองอุบล ประธานเครือข่ายชมรมจักรยานจังหวัดขอนแก่น เข้าเยี่ยมนางเป่ยหลิน และเด็กชายลูคัส หลังจากที่เข้ารักษาตัวจากอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนรถจักรยาน จนทำให้นายฮวน ฟรานซิสโก้ อายุ 48 ปี นักปั่นจักรยานรอบโลก 5 ทวีป เสียชีวิต และนางเป่ยหลิง อายุ 39 ปี พร้อมลูกชายวัย 2 ขวบ บาดเจ็บ ขณะนี้ได้เช่าห้องพักพักผ่อนอยู่ที่ บีมายเกส อพาร์ตเมนต์ ถนนกสิกรทุ่งสร้าง เขตเทศบาลนครขอนแก่น
       
       นางเป่ยหลินเปิดเผยว่า ขณะนี้ตนเตรียมที่จะเดินทางไปยังกงสุลชิลี ประจำประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 16 พ.ค. 58 นี้ เพื่อขอคำปรึกษาเกี่ยวกับค่าสินไหมที่ควรจะได้รับหลังจากเกิดอุบัติเหตุ เพราะตอนนี้ตนได้รับเงินจากบริษัทประกันภัยไม่เต็มวงเงิน 1.5 ล้านบาท โดยทางบริษัทกรุงเทพพาณิชย์ประกันภัย หรือ KPI ได้จ่ายเงินประกันมาเพียง 630,000 บาทเท่านั้น
       
       ตนมองว่าค่าทรัพย์ประกันภัยควรได้รับสูงสุดคือ 600,000 บาท แต่บริษัทประกันภัยจ่ายมาให้เพียง 150,000 บาท นอกจากนี้ ค่ารักษาผู้บาดเจ็บของตนกับลูกชายก็ได้รับเพียง 180,000 บาท จากควรที่จะได้รับสูงสุด 300,000 บาท โดยมีค่าชดเชยผู้เสียชีวิตที่จ่ายเต็มวงเงินจำนวน 300,000 บาทเท่านั้น
       
       นอกจากนี้ ตนยังติดใจอยู่อีก 2 เรื่อง คือเรื่องการลงโทษผู้กระทำความผิด คือนายทิวารัตน์ ชัยพิเดช ผู้ต้องหาที่ขับรถยนต์ชนสามีจนเสียชีวิตยังไม่ได้รับการลงโทษสถานหนัก และเรื่องกรณีหนึ่งคือเรื่องการตัดสินคดี ซึ่งตนเป็นผู้เสียหายแต่กลับไม่ได้ไปรับฟังคำตัดสินของผู้พิพากษา ได้รับเพียงการโทรศัพท์แจ้งผลการตัดสินจากทนายความเท่านั้น


ไร่รักษ์ไม้,Eosgear,มูลไส้เดือน,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,victorinox,แปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,servival Kit,ราคา,อร่อย

Tags : ภรรยานักปั่นชิลีเตรียมหอบลูกชายเข้าพบกงสุลชิลี หลัง บ.ประกันจ่ายไม่เต็มวงเงิน

view