สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

คนไทยเน้นอาหารเช้าโรงแรมมากกว่าไว-ไฟฟรี

จาก โพสต์ทูเดย์

คนไทยเน้นอาหารเช้าโรงแรมมากกว่าไว-ไฟฟรี

โฮเทลส์ดอทคอมเผยผลสำรวจชี้คนไทยให้ความสำคัญอาหารเช้าในโรงแรมมากกว่าไว-ไฟฟรี

เว็บไซต์ Hotels.com ได้จัดทำผลสำรวจข้อมูลการตัดสินใจจองโรงแรมของนักท่องเที่ยวจาก 28 ประเทศทั่วโลก พบว่านักท่องเที่ยวและนักธุรกิจให้ความสำคัญกับบริการ Wi-Fi ฟรี เป็นอันดับแรก แต่จำนวนลดลงเล็กน้อย โดยปี 2556 เคยให้ความสำคัญอยู่ที่ 34% ก็ลดเหลือ 30% ในปี 2557

ทั้งนี้จากผลสำรวจทั่วโลก การบริการ Wi-Fi ฟรี มีความจำเป็นอย่างมากสำหรับผู้เดินทางเพื่อธุรกิจ คิดเป็น 50% ลดลงจาก 56% เมื่อ 2 ปีก่อน ผู้ตอบแบบสอบถามมองว่า การบริการ Wi-Fi ฟรี เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทุกโรงแรมควรมีรับรองลูกค้ามีจำนวนลดลงเช่นกันจาก 66% ในปี 2556 เป็น 60% ในปี 2558 สาเหตุเพราะจำนวนเพิ่มขึ้นของบริการ Wi-Fi ฮอตสปอตฟรีในพื้นที่สาธารณะและแพ็คเกจโปรโมชั่นมือถือที่มีให้เลือกหลากหลาย

สำหรับนักท่องเที่ยวไทยนั้นให้ความสำคัญบริการอาหารเช้าฟรีและที่นอนคุณภาพสูงกว่าบริการ Wi-Fi ฟรี กว่า 29% โดยให้ความเห็นว่าอาหารเช้าเป็นสิ่งจำเป็นที่โรงแรมควรจะมี ในขณะเดียวกันกลุ่มคนไทยอีก 29% เลือกโรงแรมโดยคำนึงถึงเรื่องการนอนหลับอย่างสบายและที่นอนคุณภาพดีเป็นหลัก

นอกจากนี้ กลุ่มนักธุรกิจชาวไทยกว่า 50% ให้ความเห็นว่า โรงแรมสำหรับพวกเขาควรอยู่ใจกลางเมือง สะดวกในการเดินทาง ล้อมรอบไปด้วยร้านอาหารและร้านค้า จากผลสำรวจข้อมูลในทั้ง 28 ประเทศทั่วโลก ประเทศไทยเป็นประเทศเดียวที่มีความเห็นว่า บริการ Wi-Fi ฟรี ไม่ได้เป็นปัจจัยหลักในการเลือกโรงแรมสำหรับธุรกิจแต่อย่างใด ซึ่งแตกต่างจากกลุ่มนักธุรกิจทั่วโลกที่ต้องการให้มี บริการ Wi-Fi ฟรี แต่ก็ยังมีกลุ่มคนไทยกว่า 46เปอร์เซ็นต์ ที่เล็งเห็นว่าบริการ Wi-Fi ฟรีในโรงแรม จะกลายเป็นมาตรฐานสำหรับโรงแรมในปีนี้


ไร่รักษ์ไม้,Eosgear,มูลไส้เดือน,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,victorinox,แปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,servival Kit,ราคา,อร่อย

Tags : คนไทยเน้นอาหารเช้าโรงแรมมากกว่าไว-ไฟฟรี

view