สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ตร.วางมาตรการความปลอดภัย นักปั่นจักรยานทั่วปท.

จาก กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

ตร.วางมาตรการให้ความปลอดภัยนักปั่นจักรยานทั่วประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) หนังสือคำสั่งโดย พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วย ผบ.ตร.ปรท.ผบ.ตร. เลขที่ 0001(มค4)/035 ลงวันที่ 7 พ.ค.2558 ถึงผู้รับปฎิบัติ ผบช.ภ1-9 ,น. ,ศชต. และ สยศ.ตร. ,ผบก.สท. ด้วยมีเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนผู้ขับขี่จักรยานขณะออกกำลังกายในทางสาธารณะ จนเป็นอุบัติเหตุร้ายแรง เพื่อเป็นการวางมาตรการในเรื่องความปลอดภัยและอำนวยการแก้ไขปัญหาต่างๆที่อาจเกิดขึ้น จึงให้ทุก บก.น. และ บก.ภ.จว.ดำเนินการดังนี้


1.ให้จัดประชุมร่วมกับชมรมผู้ขับขี่จักรยานในพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหา ข้อคิดเห็น และกำหนดเส้นทาง บริเวณสถานที่ ตลอดจนช่วงเวลาที่จะจัดให้มีการขี่จักรยานได้อย่างปลอดภัย โดยให้กำหนดผู้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและชมรมผู้ขับขี่จักรยาน 2.ให้ขอความร่วมมือผู้ขับขี่จักรยานใช้จักรยานที่มีสภาพและอุปกรณ์ครบถ้วนสมบรูณ์ โดยเฉพาะวัสดุสะท้อนแสงและไฟส่องสว่างสำหรับใช้เวลากลางคืนหรือมีแสงน้อย 3.ให้จัดเจ้าหน้าที่อำนวยความปลอดภัยและให้คำแนะนำแก่กลุ่มผู้ขับขี่จักรยานตามความเหมาะสม


4.ให้ประสานงานกับหน่วยงานผู้รับผิดชอบถนนในเส้นทางจักรยาน เพื่อปรับปรุงสภาพให้มีความเหมาะสมต่อการขับขี่จักรยาน โดยให้คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ 5.ให้รายงานผลการดำเนินงานตามข้อ 1-4 ให้ ตร.ทราบผ่าน กลุ่มงานจราจร บก.ผก. สยศ.ตร. ทางโทรสารหมายเลข 02-251-5870 ภายในวันที่ 18 พ.ค.58 เวลา 16.00 น. 6.ให้ สท.ประชาสัมพันธ์แนวทางการทำงานให้ชมรมผู้ขับขี่จักรยานทราบ



ไร่รักษ์ไม้,Eosgear,มูลไส้เดือน,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,victorinox,แปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,servival Kit,ราคา,อร่อย

Tags : ตร.วางมาตรการความปลอดภัย นักปั่นจักรยานทั่วปท.

view