สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ทอร์นาโดเกือบ 30 ลูก ถล่มภาคกลางสหรัฐฯ ทำคนเจ็บ 13 ราย

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

        เอเอฟพี – พายุทอร์นาโดหลายลูกทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บแล้วอย่าง 13 ราย ขณะที่มันเคลื่อนผ่านภาคกลางของสหรัฐฯ เมื่อวานนี้ (6) สร้างความเสียหายต่อบ้านเรือนหลายหลัง และทำให้ต้นไม้หักโค่นท่ามกลางฝนตกหนักที่ก่อให้เกิดน้ำท่วมในบางพื้นที่ สื่อเมืองลุงแซม รายงาน
       
       มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 13 คนในขณะที่พายุทอร์นาโดลูกหนึ่งเคลื่อนผ่านเขตบ้านเคลื่อนที่ (mobile home park ) แห่งหนึ่งในเมืองโอกลาโฮมาซิตี้ ซีเอ็นเอ็นรายงาน โดยอ้างจาก ซูซี แพทเทอร์สัน จากสำนักงานบริการทางการแพทย์ฉุกเฉินในเมืองดังกล่าว
       
       ช่อง เวทเธอร์ แชนแนล (Weather Channel) ระบุว่า มีรายงานการพบเห็นพายุทอร์นาโดอย่างน้อย 29 ลูกทั่วทั้งรัฐแคนซัส , เนบราสกา , เทกซัส และโอกลาโฮมา ซึ่งบ้านเรือนหลายหลังถูกทำลาย
       
       ภาพจากสถานีวิทยุและโทรทัศน์ท้องถิ่นในเครือที่ปรากฏในช่อง ซีเอ็นเอ็น เผยให้เห็น การทำลายล้างอย่างรุนแรงในรัฐโอกลาโฮมา โดยมีอาคารหลังหนึ่งถูกพายุซัดทำลาย และมีข้าวของกระจัดจายอยู่ทั่วสนามหญ้า
       
       รถยนต์หลายคันถูกพัดเหวี่ยงขึ้นสู่อากาศบนทางหลวงระหว่างรัฐสายหนึ่ง หนังสือพิมพ์ โอกลาโฮมา (Oklahoman Newspaper) รายงาน
       
       สวนสัตว์แห่งหนึ่งที่ชื่อ ไทเกอร์ ซาฟารี ในเมืองทัตเทิลก็ได้รับผลกระทบด้วย โดยในช่วงแรกนั้น สถานีตำรวจเทศมณฑลกราดี ระบุว่า สัตว์บางตัววิ่งไปมาอย่างอิสระ แต่พวกมันได้ถูกจับแล้วในภายหลัง นสพ. เจ้านี้ ระบุ
       
       “สภาพอากาศที่รุนแรงจะยังคงเป็นภัยคุกคามรายวันสำหรับแถบเกรตเพลนส์ และแถบมิสเวสต์ตลอดช่วงสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากรูปแบบสภาพอากาศที่เคลื่อนตัวช้าทั่วทั้งอเมริกาเหนือ” สำนักงานอุตุนิยมวิทยาแห่งชาติ ระบุ
       
       มีรายงานน้ำท่วมในเมืองมูเรของรัฐโอกลาโฮมา และบ้านเรือนหลายหลังเมืองบริดจ์ครีกได้รับความเสียหายจากพายุ สถานีโทรทัศน์ KOCO รายงาน
       
       เมืองนอร์แมนก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน โดยมีการปิดทางหลวงสาย I-35 เนื่องจากเสาไฟฟ้าล้มหลายต้น รายงาน ระบุ


ไร่รักษ์ไม้,Eosgear,มูลไส้เดือน,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,victorinox,แปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,servival Kit,ราคา,อร่อย

Tags : ทอร์นาโดเกือบ 30 ลูก ถล่มภาคกลางสหรัฐฯ ทำคนเจ็บ 13 ราย

view