สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

กษัตริย์ภูฏานพระราชทานผ้าคลุมหีบศพหญิงไทยตกเขา

จาก กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

สมเด็จพระราชาธิบดี "จิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก" พระราชทานผ้าคลุมหีบศพ ให้หญิงไทยตกเขาที่ภูฏานเสียชีวิต

ที่ศาลา 3 วัดไพชยนต์พลเสพย์ราชวรวิหาร อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานสวดพระอภิธรรมศพนางนวรัตน์บวรจิรภัทรอายุ 54 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุตกเขาเสียชีวิต ขณะไปทำบุญที่ประเทศภูฏาน

นายวุฒิ บวรจิรภัทร อายุ 54 ปี สามีของผู้ตาย กล่าวว่า ทางครอบครัว ได้รับพระราชทานผ้าคลุมหีบศพจาก สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก แห่งภูฏาน สร้างความปลาบปลื้มให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว และผู้ใกล้ชิดกับภรรยา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับภรยาไม่รู้สึกติดใจ เพราะคิดว่าภรรยาของตนเขาได้กลับไปยังบ้านของเขา คือการได้ไปทำบุญในเทศกาลปีใหม่ และได้ไปในสถานที่ภรรยาของตนชอบ และก็ขึ้นสวรรค์ในสถานที่ ที่ภรรยาของตนชอบ

"ในนามของครอบครัว ผมขอขอบคุณกงสุลไทยประจำประเทศภูฏาน ทีช่วยประสานงาน อำนวยความสะดวกตั้งแต่การเริ่มต้นค้นหาร่างพบ และช่วยเหลือมในการนำส่งศพกลับประเทศไทย รวมทั้งความเมตตาจาก สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก” แห่งภูฏาน ที่พระราชทานผ้าคลุมหีบศพ ซึ่งถือว่าเป็นเกียรติของภรรยาอย่างยิ่ง" นายวุฒิ กล่าว


ไร่รักษ์ไม้,สวนศิริผล,ไร่รักษ์ไม้สวนศิริผล,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,สินค้าเกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags : กษัตริย์ภูฏานพระราชทานผ้าคลุมหีบศพหญิงไทยตกเขา

view