สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ชาวบ้านปิดล้อมจนท-ทับลานติดป้ายสั่งรื้อรีสอร์ท

จาก โพสต์ทูเดย์

ชาวบ้านเข้าปิดล้อมเจ้าหน้าที่ติดป้ายคำสั่งรีสอร์ทรุกที่อุทยานแห่งชาติทับลาน

เมื่อวันที่ 12 พ.ย. เจ้าหน้าที่ อุทยานแห่งชาติ ทับลาน เข้าติดป้ายคำสั่งรื้อถอนสิ่งก่อสร้างในพื้นที่ อุทยานแห่งชาติทับลาน ในพื้นที่ ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา จำนวน 6 รีสอร์ท ได้แก่ 1.บ้านฟอร์เรส 2.เก้าตะวันพันดาว 3.ครัวเก็บตะวัน 4.แก้วอนงค์บุรี 5.บ้านไร่ชายเขา และ 6.บ้านพักตากอากาศ

ทั้งนี้เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการปักป้ายคำสั่งดังกล่าวในรีสอร์ทจำนวน 4 ราย ได้มีกลุ่มชาวบ้านรวมตัวกันเข้ามาขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ โดย หัวหน้า อุทยานแห่งชาติทับลานจึงให้ชุดเจ้าหน้าที่ถอนกำลังออกมาก่อน โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้ายื่นหนังสือแจ้งการติดป้ายประกาศ ณ ที่ทำการ อบต. ไทยสามัคคี ในระหว่างทางกลับ

ขณะเดียวกันกลุ่มชาวบ้านกว่า 50 คนพร้อมรถยนต์ยานพาหนะกว่า 20 คันตามมาที่ทำการ อบต. ไทยสามัคคีและทำการปิดล้อม นายสุรัตน์ มนอยู่พะเนาว์ นายจอมแพง หุนกิ่ง และนายอดิศักดิ์ พันธะภูมี เจ้าหน้าที่ อช.ทับลาน ไม่ให้ออกจากพื้นที่ ขณะนี้ทางหัวหน้าอุทยานแห่งชาติทับลานและผู้ช่วยหัวหน้าฯได้เข้าพื้นที่เพื่อไกล่เกลี่ยกับมวลชนเพื่อให้ปล่อยตัวเจ้าหน้าที่ดังกล่าว


ไร่รักษ์ไม้,สวนศิริผล,ไร่รักษ์ไม้สวนศิริผล,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,สินค้าเกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags : ชาวบ้านปิดล้อมจนท-ทับลานติดป้ายสั่งรื้อรีสอร์ท

view