สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

กทม.เก็บขยะที่สวนลุมฯ 28 ตัน เก็บขยะที่ถนนอุทยาน 65 ตัน หน้าทำเนียบ 37 ตัน

จากประชาชาติธุรกิจ

กทม.เก็บขยะที่สวนลุมฯ 28 ตัน เก็บขยะที่ถนนอุทยาน 65 ตัน หน้าทำเนียบ 37 ตัน

updated: 13 พ.ค. 2557 เวลา 17:00:02 น.

ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม น.ส.ตรีดาว อภัยวงศ์ โฆษกกรุงเทพมหานคร (กทม.) กล่าวว่า ภายหลังจากกลุ่ม กปปส. ออกจากพื้นที่สวนลุมพินี กทม. ได้ระดมเจ้าหน้าที่กว่า 570 คน พร้อมรถน้ำ 12 คัน รถฉีดนำแรงดันสูง 4 คัน รถดั๊ม 2 คัน รถขยะ 6 คัน อีกทั้งสำนักการโยธา ได้ส่งเจ้าหน้าที่ จำนวน 200 คน พร้อมรถบรรทุกเทท้าย 10 คัน รถตักล้อยาง 2 คัน เข้าซ่อมแซมส่วนที่ชำรุดเสียหาย ดูแลต้นไม้ที่เสียหายให้กลับมาสมบูรณ์ และทำความสะอาดภายในสวนลุมพินีและถนนโดยรอบ ทั้งนี้จัดเก็บขยะได้ประมาณ 28 ตัน

ส่วนการจัดเก็บขยะในพื้นที่อื่น ๆ ที่มีการชุมนุมฯ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม มีดังนี้ พื้นที่การชุมนุมของกลุ่ม นปช.ที่ถนนอุทยาน จัดเก็บขยะได้ 65 ตัน พื้นที่การชุมนุมบริเวณหน้าทำเนียบรัฐบาลของกลุ่ม คปท. จัดเก็บขยะได้ 37 ตัน ส่วนที่แยกมัฆวานถึงแยกผ่านฟ้าของกลุ่ม กกปส. จัดเก็บได้ 20 ตัน และบริเวณกระทรวงคมนาคม จัดเก็บได้ 11 ตัน

"จะปิดสวนลุมพินีเพื่อทำ ความสะอาด และได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจอีโอดี เข้าตรวจสอบพื้นที่เพื่อความปลอดภัย โดยจะปิดสวนลุมพินีไปจนกว่าเจ้าหน้าที่จะเคลียร์พื้นที่เสร็จ คาดจะเปิดให้บริการได้ในวันที่ 19 พฤษภาคม" น.ส.ตรีดาวกล่าว


ไร่รักษ์ไม้,สวนศิริผล,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags :

view