สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

แฉรัฐค้างค่าเช่าโกดังเมืองคอนกว่า6ล้านบาท

จาก โพสต์ทูเดย์

นครศรีธรรมราช-แฉรัฐสั่งระบายข้าวพ้นโกดังเมืองคอนเหตุค้างค่าเช่ากว่า 6 ล้านบาท

แหล่งข่าวองค์การคลังสินค้า(อคส.) เปิดเผยว่า หลัง น.ส.สุกฤตา สุมาลี ผู้ประสานงานอคส.และหัวหน้าคลังสินค้าจ.นครศรีธรรมราช ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และตัวแทนบริษัทเซอรเวเยอร์ เปิดโกดังเก็บข้าวสาร ในบริษัทเขามหาชัยพาราวู๊ด ต.นาทราย อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อให้คนงานขนข้าวสารออกจากโกดังจำนวน 5 แสนกิโลกรัม หรือ 500 ตันนำขึ้นรถบรรทุก 10 ล้อจำนวนนับ 10 คัน ขณะเจ้าหน้าที่ยังไม่รู้ว่านำข้าวสารดังกล่าวไปส่งปลายอย่างที่ไหน
 
ทั้งนี้หลังข้าวสารในโกดังดังกล่าวถูกขนไปแล้ว แหล่งข่าวที่เชื่อถือว่าได้ระบุว่า จำนวนข้าวดังกล่าวน่าจะเอาไปทำการประมูลที่รัฐบาลจะดำเนินการในวันพรุ่งนี้ ซึ่งรัฐบาลได้เช่าโกดังของบริษัทดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2555 กิโลกรัมละ 2 บาท ซึ่งในบริษัทมาเช่าเก็บสนค้ารวม 3 โกดัง รวมแล้วต้องจ่ายค่าเช่าเดือนละหลายล้านบาท ซึ่งที่ผ่านมาทางรัฐบาลยังไม่ได้จ่ายค่าเช่าโกดังเป็นรวมแล้วกว่า 6 ล้านบาท ซึ่งถ้ามาขนของจนหมดแล้วทางบริษัทจะไปเอาค่าเช่าที่ใคร
 
อย่างไรก็ตามกว่าจะมีการขนสินค้าในโกดังจนหมดน่าจะทำการขนอีกหลายวัน เพราะพอสอบถามทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่ายังไม่รู้ว่าจะส่งข้าวไปยังปลายทางที่ไหน ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าของโกดังจะทำการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสอบถามถึงค่าเช่าโกดังที่ค้างอยู่ เนื่องจากไม่มีใครมั่นใจในรัฐบาลนี้อีกต่อไปแล้ว ซึ่งที่โกดังแห่งนี้ค้างค่าเช่าอยู่กว่า 6 ล้านบาท แล้วโกดังอื่นๆ รัฐบาลก็อาจจะค้างค่าเช่าอยู่เช่นกัน แต่ไม่มีใครกล้าออกมาเปิดเผย


ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags :

view