สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

รัฐบาลสั่งระบายข้าวพิลึก! จนท.โกดังนครศรีฯ งง! เอาข้าวไปไหน?????

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

       นครศรีธรรมราช - รัฐบาลสั่งระบายข้าวจากโกดังในจังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 5 แสนกิโลกรัม ขณะที่เจ้าหน้าที่ยอมรับว่าไม่สามารถรู้ข้อมูลได้ว่าปลายทางจะส่งไปยังที่ใด และไม่ทราบมูลค่าการซื้อขาย เนื่องจากถูกปิดเป็นความลับ ด้านคนขับรถบรรทุกเผยจะทราบเมื่อรับคำสั่งให้ส่งเป็นรายๆ ไปเป็นการเฉพาะเท่านั้น
       
       เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (11 ก.พ.) นางสุกฤตา สุมาลี ผู้ประสานงานองค์การคลังสินค้า หัวหน้าคลังสินค้านครศรีธรรมราช พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่องค์การคลังสินค้า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และตัวแทนบริษัทเซอร์เวเยอร์ เข้าร่วมกันเปิดโกดังเก็บข้าวสารโดยแต่ละฝ่ายถือกุญแจฝ่ายละ 1 ชุด ในโกดังบริษัทเขามหาชัยพาราวู๊ด ตำบลนาทราย อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อให้คนงานขนข้าวสารออกจากโกดัง จำนวน 5 แสนกิโลกรัม หรือประมาณ 5 พันกระสอบ ราว 500 ตัน ออกจากโกดังหมายเลข 1 ที่มีข้าวสารถูกเก็บไว้กว่า 6 หมื่นกระสอบ หลังจากที่สำนักงานองค์การคลังสินค้านครศรีธรรมราช ได้รับคำสั่งให้มีการระบายข้าวอย่างเร่งด่วน โดยมีรถบรรทุกหลายคันพร้อมคนงานมารับข้าวสารจำนวนนี้
       
       ขณะที่เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องรายหนึ่งเปิดเผยว่า ยอมรับว่าไม่สามารถล่วงรู้ได้เลยว่าข้าวจำนวนนี้จะถูกส่งต่อไปยังที่ใด และไม่ทราบมูลค่าการซื้อขาย เนื่องจากถูกปิดเป็นความลับ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของจังหวัดนครศรีธรรมราช มีหน้าที่แค่เปิดกุญแจที่ถืออยู่ด้วยกัน 3 ฝ่ายให้มีการระบายออกไปตามจำนวนเท่านั้น เช่นเดียวกับโชเฟอร์รถบรรทุกที่ยังไม่รู้เช่นเดียวกันว่าให้นำข้าวสารไปส่ง ยังที่ใด จะทราบต่อเมื่อมีข้าวสารเต็มรถแล้ว และจะถูกสั่งให้ส่งเป็นรายๆ ไปเป็นการเฉพาะเท่านั้น


ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags :

view