สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ปรีดิยาธร ซัด กิตติรัตน์ เลิกโกหก!

จาก กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

ปรีดิยาธร"ซัด"กิตติรัตน์"เลิกโกหก-เป็นผู้ใหญ่ได้แล้ว หัดเปิดหูเปิดตาบ้าง ชี้ส่งจดหมายเปิดผนึกให้นายกฯลาออกนึก หวังว่าจะสำนึก

ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง กล่าวในรายการเจาะข่าวเช้านี้ทางสถานีวิทยุ101.5เมกะเฮริทซ์กรณีเสนอจดหมายเปิดผนึกให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้ลาออกโดยที่รัฐบาลและพรรคเพื่อไทยตอบโต้ว่า หวังผลว่าจดหมายของตนจะทำให้มีสำนึกที่ดี ประเทศจะไปได้รอด เพราะเศรษฐกิจ การลงทุน นักท่องเที่ยว ความเชื่อมั่น เสื่อมลงในช่วงสองถึงสามเดือน รัฐบาลทำอะไรไม่สำเร็จ แม้การจำนำข้าวของรัฐบาลก็ตาม รวมทั้งประชาชนไม่เชื่อมั่นรัฐบาลตั้งแต่การตั้งสภาปฏิรูปการเมือง หลายฝ่ายไม่ขอร่วม เมื่อชัดว่าหลายฝ่ายในสังคมไม่ศรัทธารัฐบาล รัฐบาลทำงานยาก ประเทศเดินหน้าไม่ได้ ฉะนั้นเมื่อผลเลือกตั้งออกมาแบบนี้ซึ่งประชาชนประกาศผลมาชัดว่าไม่ต้องการรัฐบาลนี้กลับมาเพราะทุจริตการลงการมติและไม่รู้ว่าต้องเลือกตั้งอีกนานเท่าใด ตนคิดว่าควรออกมาอธิบายให้รู้ตัว เพราะเห็นคาตาว่าทำอะไรไม่ได้และรัฐบาลควรเสียสละเพราะทำสิ่งใดไม่ได้ ยอมถอยนิดก็ทำเพื่อประเทศแล้ว เพราะรัฐธรรมนูญเปิดช่องไว้

ม.ร.ว.ปรีดิยาธร กล่าวว่า การจำนำข้าวนั้น นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรมว.คลังโกหกมาตลอดตั้งแต่โกหกสีขาววันนี้โกหกสีดำแล้ว โกหกตลอดเวลา ไม่เป็นผู้ใหญ่เสียที ล้มเหลว ไม่มีฝีมือ ตั้งแต่การใช้เงินในการจำนำตั้งแต่เดือนต.ค.ปีที่แล้ว รองนายกฯไม่ทำอะไรเลยในเรื่องการจัดการวงเงิน ใช้เงิน 7 แสนกว่าล้านบาทในโครงการนี้ ข้าวเหลือยี่สิบเจ็ดกว่าล้านตัน ขายแล้วสิบสามล้านตันเศษ ส่งเงินให้ธ.ก.ส.หนึ่งแสนกว่าล้านบาท ข้าวที่เหลือจะล้างหนี้กว่าห้าแสนกว่าล้านบาทได้อย่างไร ผู้บริหารประเทศควรเลิกโกหกเปิดหูเปิดตาบ้าง ผู้บริหารประเทศควรรับผิดชอบกับประชาชนในสิ่งที่ทำไป หากเงินอยู่ในมือชาวนาก็ดี แต่ความจริงเงินมันอยู่ในมือนักการเมือง


ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags :

view