สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ณัฐวุฒิ แหกตาชาวนา โยนบาปกปปส. อ้างปิดก.คลังทำให้ไม่มีเงินจ่ายจำนำข้าว

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

หนองคาย- "ไอ้เต้น" หาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 หนองคาย ไม่ผิดคาดโจมตีพรรคประชาธิปัตย์ไม่เล่นตามกติกา รวมหัวทหาร/องค์กรอิสระ ล้มพรรคเพื่อไทย ย้ำศาลรัฐธรรมนูญไม่มีอำนาจตัดสินเลื่อนเลือกตั้ง สุมไฟกปปส.อ้างปิดกระทรวงการคลังเป็นเหตุให้ชาวนาไม่ได้เงินจำนำข้าว
       
       วันนี้ (25ม.ค.57) ที่ลานวัดศรีชมภูองค์ตื้อ ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นางสุนีย์ เหลืองวิจิตร นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วยนายเอกธนัช อินทร์รอด ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต พรรคเพื่อไทย จังหวัดหนองคาย เขต 3 ซึ่งมีประชาชนในเขตเลือกตั้งจาก 4 อำเภอ ประมาณ 4,000 คน เข้าร่วมรับฟัง
       
       โดยการปราศรัยครั้งนี้เน้นที่นโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่ช่วยเหลือคนยากคนจนให้มีชีวิตเป็นอยู่ดีขึ้น แต่ถูกขัดขวางโดยพรรคประชาธิปัตย์ที่สมคบกับทหาร อำมาตย์ และองค์กรอิสระ หวังโค่นล้มรัฐบาล นางสาวยิ่งลักษณ์ ต้องเก็บตัวเพราะองค์กรอิสระจ้องแจกใบแดงอยู่ อีกทั้ง กปปส.ที่ออกมาเคลื่อนไหวและปิดสถานที่ราชการ โดยเฉพาะกระทรวงการคลัง ทำให้การจ่ายเงินค่ายางพารา เงินค่ารับจำนำข้าว ต้องล่าช้า เนื่องจากข้อมูลสูญหายจึงทำให้ชาวนาได้รับความเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้
       
       ทั้งนี้นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ได้แสดงความคิดเห็นส่วนตัวว่า ศาลรัฐธรรมไม่มีอำนาจตัดสินกรณีเลื่อนการเลือกตั้ง ซึ่งตนได้พูดกับนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แล้วว่า แม้จะเลื่อนการเลือกตั้งออกไปก็ไม่มีประโยชน์ เพราะพรรคประชาธิปัตย์ก็จะไม่ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้ง และเป็นที่น่าสังเกตว่านายสมชัย ศรีสุทธิยากร หนึ่งใน กกต. เป็นฝ่ายอยู่ตรงข้ามกับรัฐบาลมาตลอด ได้แสดงความคิดเห็นก่อนที่ศาลรัฐธรรมนูญจะตัดสินเลื่อนวันเลือกตั้งใน เฟสบุคส์ว่า จะนอนฝันดี ซึ่งผลออกมาก็เป็นไปตามที่นายสมชัยฝัน ตนไม่รู้ว่า ศาลประเทศไทยได้ตัดสินตามความฝันหรืออย่างไร
       
       อย่างไรก็ดีนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ พร้อมทีมงานได้เชิญชวนชาวหนองคายไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุดเพื่อรักษา ระบบประชาธิปไตย จากนั้นได้เดินทางไปหาปราศรัยเสียงช่วยนางชมภู จันทาทอง ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 ของพรรคเพื่อไทยที่ อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย และที่ จ.บึงกาฬต่อไป


ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags :

view