สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

นพ.วรงค์ชี้ปปช.ตอกลิ่ม ขายข้าวจีทูจีลวงโลก

จาก กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

หมอวรงค์"ชี้ ป.ป.ช.ตอกลิ่ม ขายข้าวจีทูจี ลวงโลก บี้ ป.ป.ช. เร่งฟันนายกฯทุจริตข้าวทูจี หวั่นหากล่าช้าทำประเทศชาติเสียหายมากกว่านี้

เมื่อเวลา 11.00 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงกรณีที่คณะอนุกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ได้มีการแถลงความคืบหน้าในการไต่สวนโครงการรับจำนำข้าว ว่า การแถลงของคณะอนุ ป.ป.ช.แม้จะมีข้อข้อสรุปออกมาว่าจะต้องมีการสอบสวนต่อ แต่การแถลงก็ชัดเจนเป็นการตอกย้ำว่าการขายข้าวแบบจีทูจี หรือรัฐต่อรัฐเป็นจีทูจีปลอม ลวงโลก เท่ากับว่ารัฐบาลนี้มีการทุจริตอย่างชัดเจน ซึ่งน.ส.ยิ่งลักษณ์นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหมจะต้องรับผิดชอบ จึงไม่แปลกใจที่รัฐบาลไม่มีเงินจ่ายให้กับชาวนาในโครงการรับจำนำข้าว ซึ่งถือว่าการกระทำของรัฐบาลชุดนี้เป็นกบฏต่อรัฐธรรมนูญ ใช้อำนาจที่มีอยู่มาทุจริตคอร์รัปชั่นในการระบายข้าว จึงถือว่าหมดเวลาของรัฐบาลชุดนี้แล้ว

นอกจากนี้ ยังขอเรียกร้องไปยัง ป.ป.ช.ว่าการที่ต้องสอบเพิ่มเติมนั้นของให้กำหนดระยะเวลาในการสอบสวนที่แน่นอน เพื่อที่จะให้ผลการสอบสวนออกมาชัดเจนว่าใครเป็นผู้กระทำผิด เพราะตนได้ยื่นถอดถอนน.ส.ยิ่งลักษณ์ และนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรมว.พาณิชย์ไปแล้ว ซึ่งหากการสอบสวนล่าช้าจะทำให้ประเทศชาติเสียหายไปมากกว่านี้


ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags :

view