สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

สมเด็จพระเทพฯ ทรงห่วงผู้บาดเจ็บทางการเมือง พระราชทานของเยี่ยม รพ.รามาฯ

สมเด็จพระเทพฯ ทรงห่วงผู้บาดเจ็บทางการเมือง พระราชทานของเยี่ยม รพ.รามาฯ

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

       ผู้ แทนสมเด็จพระเทพฯ เยี่ยมอาการผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ทางการเมืองที่ รพ.รามาธิบดี เผยพระองค์ทรงเป็นห่วงผู้บาดเจ็บทุกราย และมีรับสั่งให้ให้กำลังใจผู้บาดเจ็บทุกคน

สมเด็จพระเทพฯ ทรงห่วงผู้บาดเจ็บทางการเมือง พระราชทานของเยี่ยม รพ.รามาฯ

        วันนี้ (3 ธ.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ท่านผู้หญิงระวิจิตร สุวรรณบุปผา ผู้ช่วยราชเลขาธิการในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในฐานะผู้แทนสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้เดินทางมาเยี่ยมผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ความรุนแรงทางการเมือง ทั้งกรณีเหตุปะทะที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง เพราะได้เสด็จพระราชดำเนินพระราชทานปริญญาบัตรเป็นประจำทุกปี และการปะทะระหว่างผู้ชุมนุมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณโดยรอบทำเนียบรัฐบาล
       
        ท่านผู้หญิงระวิจิตร กล่าวว่า ตนได้เดินทางมาเยี่ยมประชาชนและนำกระเช้าเครื่องดื่มมาเยี่ยมในนามตัวแทน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยพระองค์ได้รับสั่งให้มาติดตามอาการของผู้บาดเจ็บทั้งหมด พร้อมทั้งรับสั่งว่าให้ให้กำลังใจกับผู้บาดเจ็บทุกคน และหากเป็นผู้ที่มีเจตนาดีก็ขอพระราชทานพร ซึ่งหลังจากนี้ตนจะนำข้อมูลรายละเอียดของผู้บาดเจ็บทั้งหมดกลับไปกราบบังคม ทูล โดยการรักษาผู้บาดเจ็บหากสิทธิประโยชน์ของสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) ไม่ครอบคลุมในเรื่องใด ก็ขอให้โรงพยาบาลแจ้งมา ก็จะให้ความช่วยเหลือรับไว้ในพระราชานุเคราะห์ โดยเฉพาะรายที่ถูกยิงที่หน้าอกจนทะลุช่องท้องและเสี่ยงที่จะเป็นอัมพาต เนื่องจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงมีความเป็นห่วง และทรงติดตามผู้บาดเจ็บจากการชุมนุมทางการเมืองมาตั้งแต่ปี 2553 ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บบางส่วนจะไม่สามารถกลับไปดำเนินอาชีพได้ตามปกติ ดังนั้น จึงเป็นกลุ่มที่ต้องให้ความช่วยเหลือในระยะยาว


ผู้แทนพระเทพฯเยี่ยมผู้บาดเจ็บรพ.รามาฯ

ผู้แทนพระเทพฯเยี่ยมผู้บาดเจ็บจากสถานการณ์ทางการเมืองที่ รพ.รามาฯ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 3 ธันวาคม 2556 ที่รพ.รามาธิบดี ท่านผู้หญิงระวิจิตร สุวรรณบุปผา ผู้ช่วยราชเลขาธิการในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในฐานะผู้แทนสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ได้เดินทางมาเยี่ยมผู้บาดเจ็บจากสถานการณ์ทางการเมือง

ท่านผู้หญิงระวิจิตร กล่าวว่า เดินทางมาเยี่ยมประชาชนและนำกระเช้าเครื่องดื่มมาเยี่ยมในนามตัวแทนสมเด็จพระเทพฯ โดยพระองค์ได้รับสั่งให้มาติดตามอาการของผู้บาดเจ็บทั้งหมด พร้อมทั้งรับสั่งว่า ให้กำลังใจกับผู้บาดเจ็บทุกคน และหากเป็นผู้ที่มีเจตนาดีก็ขอพระราชทานพรให้ ซึ่งจะได้นำข้อมูลรายละเอียดของผู้บาดเจ็บกลับไปกราบบังคมทูล

"สมเด็จพระเทพฯ ได้ทรงมีความเป็นห่วง และได้ทรงติดตามผู้บาดเจ็บจากการชุมนุมทางการเมืองมาตั้งแต่ปี 2553 ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บบางส่วนจะไม่สามารถกลับไปดำเนินอาชีพได้ตามปกติ ดังนั้น จึงเป็นกลุ่มที่ต้องให้ความช่วยเหลือในระยะยาว" ท่านผู้หญิงระวิจิตรกล่าว


ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags :

view