สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ในหลวงทรงพระราชทานถุงยังชีพราษฎรน้ำท่วม

ในหลวงทรงพระราชทานถุงยังชีพราษฎรน้ำท่วม

จาก กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯทรงพระราชทานถุงยังชีพเป็นเครื่องอุปโภคให้กับราษฎรตำบลบ้านกล้วย อำเภอบ้านหมี่ จ.ลพบุรี

นายประสงค์ พิทูรกิจจา เลขาธิการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เผยว่าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงห่วงใยราษฎรที่ประสบความเดือดร้อนจากอุทกภัย ทรงพระราชทานถุงยังชีพเป็นเครื่องอุปโภคบริโภค ให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำไปมอบให้แก่ราษฎรในตำบลบ้านกล้วย อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี

นายธนาคม จงจิระ ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรีกล่าวว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ได้พระราชทานถุงยังชีพเป็นอุปโภค บริโภค ซึ่งได้รับพระราชทาน ผ่านมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถวายแด่พระสงฆ์ และมอบให้กับราษฎร ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย ในพื้นที่ตำบลบ้านกล้วย อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี จำนวน 1,000 ครัวเรือน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบภัย ณ ศาลาการเปรียญวัด กัทลีพนาราม ตำบลบ้านกล้วย อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรีทราบซึ่ตำบลบ้านกล้วย อำเภอบ้านหมี่ งในพระมหากรุณาธิคุณ


มูลนิธิราชประชาฯช่วยน้ำท่วม3จังหวัด

จาก โพสต์ทูเดย์

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ จัดหน่วยสงเคราะห์เคลื่อนที่ช่วยอุทกภัยลพบุรี ฉะเชิงเทรา และปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 09.00 น. มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มอบให้นายประสงค์ พิทูรกิจจา เลขาธิการ นายวิลาศ รุจิวัฒนพงศ์ ประธานฝ่ายบรรเทาทุกข์ และคณะจากส่วนกลาง พร้อมด้วยกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดลพบุรีเดินทางไปมอบ เครื่องอุปโภคบริโภคแก่ราษฎรที่ประสบอุทกภัย ณ ศาลาการเปรียญาวัดบ้านกล้วย ตำบลบ้านกล้วย อำเภอบ้านหมี่ จำนวน 1,000 ครัวเรือน

จากนั้น เวลา 14.00 น. ท้องที่จังหวัดฉะเชิงเทรา คณะมูลนิธิราชประชานุเคราห์ฯ พร้อมด้วยกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา เดินทางไปมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ราษฎรที่ประสบอุทกภัย ณ ที่ว่าการอำเภอบางคล้า ตำบลบ้านกุ่ม อำเภอสองพี่น้อง จำนวน 1,000 ครัวเรือน

ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี มีพื้นที่ประสบภัย 9 อำเภอ ราษฎรได้รับผลกระทบ 28,015 ครัวเรือน และพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา มีพื้นที่ประสบภัย 3 อำเภอ ราษฎรได้รับผลกระทบ 3,450 ครัวเรือน
         
นอกจากนี้ ในวันเดียวกัน เวลา 10.00 น. มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบให้นายนเรศ จิตสุจริตวงศ์ รองเลขาธิการ และคณะจากส่วนกลาง พร้อมด้วยกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดปราจีนบุรี เดินทางไปมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ราษฎรที่ประสบอุทกภัย ณ โรงเรียนมัธยมจิตใจชื่น อำเภอบ้านสร้าง จำนวน 1,000 ครัวเรือน โดยจังหวัดปราจีนบุรีคงมีน้ำท่วมขังในพื้นที่ 4 อำเภอ ราษฎรได้รับผลกระทบ 43,188 ครัวเรือน.


ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags :

view