สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

พระบรมโอรสาธิราชฯ พระราชทานถุงยังชีพผู้ประสบภัยน้ำท่วมศรีสะเกษ

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

ศรีสะเกษ- สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ และพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ พระราชทานถุงยังชีพ ราษฎรประสบภัยน้ำท่วม อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจำนวน 1,000 ชุด
       
       วันนี้ ( 30 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดบ้านโนนสัง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร และ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พล.อ.ต.สรชัย ชีวะกลินศักดิ์ ผู้อำนวยการกองงานพระวรชายาฯ เป็นผู้แทนพระองค์สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร นำถุงยังชีพพระราชทาน จำนวน 1,000 ชุด ไปมอบให้กับพระภิกษุสงฆ์ และราษฎรที่ประสบอุทกภัยในเขตพื้นที่ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบภัยพิบัติ โดยมี นายประทีป กีรติเรขา ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นผู้กล่าวรายงาน และมีหัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมพิธีมอบในครั้งนี้
       
       นายประทีป กีรติเรขา ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวรายงานว่า สถานการณ์น้ำท่วม จ.ศรีสะเกษ ขณะนี้ระดับน้ำลดลงวันละประมาณ 15 ซม. คาดว่าสถานการณ์น้ำท่วมจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติในวันที่ 15 ต.ค.นี้ โดยพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ ประสบภัยน้ำท่วมทั้งสิ้น 22 อำเภอ 204 ตำบล และ 15 ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ ซึ่ง จ.ศรีสะเกษ ได้ประกาศให้เป็นเขตการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติแล้ว ทั้ง 22 อำเภอ และได้ให้การช่วยเหลือเฉพาะหน้า โดยการมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบภัยในเขตพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ พร้อมทั้งมีบริการเรือเมล์รับส่งประชาชนในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ 6 เส้นทาง รวมทั้งการดูแลสุขภาพของผู้ประสบภัยในจุดอพยพทั้ง 12 แห่ง ด้วย


ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags :

view