สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ดูแลแก้ไขปัญหาการรับจำนำสินค้าเกษตร

จาก เดลินิวส์ออนไลน์

รายงานจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่าคณะกรรมการติดตาม กำกับดูแลแก้ไขปัญหาการรับจำนำสินค้าเกษตรตามนโยบายรัฐบาล ได้จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการ เพื่อติดตาม กำกับ ดูแลและแก้ไขปัญหาการรับจำนำสินค้าเกษตรตามนโยบายรัฐบาลเป็นที่เรียบร้อย แล้ว

โดยศูนย์ฯ ดังกล่าว ทำหน้าที่ติด ตามและรวบรวมข้อมูลความก้าวหน้า ปัญหาอุปสรรค ข้อเสนอแนะในการดำเนินงาน รวมถึงข้อร้องเรียนต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินโครงการรับจำนำสินค้าเกษตรในส่วนที่กระทรวงเกษตรฯ รับผิดชอบ ตลอดจนประสานงานกับคณะทำงานเฉพาะกิจติดตามและแก้ไขปัญหาการรับจำนำสินค้า เกษตรตามนโยบายรัฐบาล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค เพื่อให้การดำเนินงานโครงการรับจำนำฯ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพต่อกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งหากมีกรณีเร่งด่วนหรือเรื่องที่ต้องเร่งแก้ไขปัญหา ศูนย์ฯ จะประมวลผล วิเคราะห์และรายงานข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อรับทราบโดยเร็ว เพื่อให้การแก้ไขปัญหาเป็นไปด้วยความคล่องตัวและรวดเร็วยิ่งขึ้น

นอกจากนี้กระทรวงยังมีคณะทำงานเฉพาะกิจติดตามและแก้ไขปัญหาการรับจำนำ สินค้าเกษตรตามนโยบายรัฐบาล รวม 9 คณะ เพื่อทำหน้าที่ติดตามข้อมูล สถานการณ์และปัญหาการดำเนินงานโครงการรับจำนำสินค้าเกษตรฯ ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับกระ   ทรวงเกษตรฯ และเป็นผู้ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในจังหวัดที่คณะทำงานรับผิดชอบ โดยคณะทำงานทั้ง 9 คณะนี้ จะทำหน้าที่ติดตาม แก้ไขปัญหาและรายงานผลการติดตาม ตรวจสอบและการแก้ไขปัญหาในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยคณะทำงานประกอบไปด้วยผู้บริหารกระทรวงระดับผู้อำนวยการ เป็นประธาน เกษตรและสหกรณ์จังหวัดที่รับผิดชอบในพื้นที่และเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่ เกี่ยวข้องร่วม เป็นคณะทำงาน.


ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags :

view