สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

พระราชทานถุงยังชีพแก่ผู้ประสบอุทกภัยตากใบ

จาก โพสต์ทูเดย์

พระราชทานถุงยังชีพ 400 ชุด ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 9 ชุมชนในอำเภอตากใบ นราธิวาส

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 ม.ค.ที่ห้องประชุมตาบา สำนักงานเทศบาลเมืองตากใบ จ.นราธิวาส นายอภินันท์ ซื่อธานุวงศ์ผวจ.นราธิวาส ได้เป็นประธานนำถุงยังชีพพระราชทานของมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรม ราชูปถัมภ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ พ.ท.วิชัย ชัยมงคล ผู้อำนวยการพระตำหนักทักษิณราชนิเวศน์ ผู้แทนในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯเบิกจากท้องพระโรงพระตำหนักทักษิณราช นิเวศน์ จำนวน 400 ชุดมาแจกจ่ายให้กับราษฏร 9 ชุมชน คือ ชุมชนตาบาฮีเล ตาบาปาเร๊ะ ตาบาตะปอเยาะสามัคคี ตลาดตากใบ บางน้อย ท่าแพรก ภัทรภักดีและชุมชนฮูมอลานัสซึ่งตั้งอยู่เขตเทศบาลเมืองตากใบ

ราษฏรได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยในครั้งนี้ 400 ครัวเรือนจำนวน1,800 คน ต่างรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณและทราบถึงความห่วงใยที่พระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัวฯทรงมีต่อผู้ประสบอุทกภัยซึ่งถือว่าเป็นขวัญและกำลังใจอย่าง สูงสุดแก่ราษฏรในการที่จะผ่านพ้นวิกฤติการณ์อุทกภัยในครั้งนี้

ก่อนหน้านี้นายนูซันตารา แวดือราแม นายกเทศมนตรีเมืองตากใบได้ให้การช่วยเหลือราษฏรด้วยการนำเครื่องสูบน้ำและ เครื่องจักรในการขุดลอกคูระบายน้ำเพื่อระบายน้ำที่ท่วมขังบ้านเรือนของราษฏร ให้กลับคืนสู่สภาวะปกติรวมทั้งตระเวนนำเครื่องอุปโภคบริโภคแจกจ่ายให้กับรา ษฏรไปแล้วในเบื้องต้นกว่า100 ชุด เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นแล้วเช่นกัน


ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags :

view