สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธ ส.ส.สหรัฐฯ ลูกครึ่งไทย ถวายพระพรในหลวง

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์



ASTVผู้จัดการ - ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธ ส.ส.สหรัฐฯ ลูกครึ่งไทยคนแรกที่เกิดในไทย ส่งคำถวายพระพรในหลวงผ่านสถานทูตไทยในวอชิงตัน ดี.ซี. ระบุตระหนักในพระมหากรุณาธิคุณที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงทุ่มเทให้ แก่ประเทศชาติ
       
       เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษาในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 5 ธันวาคม 2555 เว็บไซต์สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ได้เผยแพร่คำถวายพระพรของ พ.ท.หญิง ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธ ว่าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐฯ มลรัฐอิลลินอยส์ ที่เพิ่งได้รับการเลือกตั้งเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2555
       
       สำหรับเนื้อความของคำถวายพระพรของ ส.ส.หญิง ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน และเป็น ส.ส.สหรัฐฯ ที่เกิดในประเทศไทยฉบับเต็มทั้งภาษาไทยมีเนื้อความดังนี้
       
       “ในวันนี้ ข้าพเจ้าขอถวายพระพรให้พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงพระเกษมสำราญเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา โดยข้าพเจ้ารับทราบถึงพระราชกรณียกิจที่มุ่งพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของชาว ไทยอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 6 ทศวรรษ ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐฯ คนแรกที่เกิดในประเทศไทย ข้าพระพุทธเจ้าตระหนักในพระมหากรุณาธิคุณที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงทุ่มเทให้แก่ประเทศชาติ และพระราชกรณียกิจที่มุ่งพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของชาวไทยผ่านโครงการพระราช ดำริหลายพันโครงการ และสนับสนุนเกื้อกูลการพัฒนาประชาธิปไตยในประเทศไทยก็เป็นที่ประจักษ์ของ นานาประเทศ
       
       “ข้าพเจ้ารู้สึกภาคภูมิใจยิ่งกับการเดินทางไปเยือนประเทศไทยของ ประธานาธิบดีโอบามาเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งนั่นเป็นการยืนยันถึงมิตรภาพอันแข็งแกร่งระหว่างชาติที่ยิ่งใหญ่ทั้งสอง ข้าพเจ้ามุ่งหวังว่าจะช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ดังกล่าวให้มั่นคงยิ่งๆ ขึ้นไป และมีโอกาสได้ทำงานกับใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐฯ”


ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags :

view