สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

นักปั่นอภิสิทธิ์ชน! ลงคลิปอวดโซเชียล ขี่จักรยานบนเขาใหญ่ตอนกลางคืน อ้างประสบการณ์ใหม่

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

นักปั่นอภิสิทธิ์ชน! ลงคลิปอวดโซเชียล ขี่จักรยานบนเขาใหญ่ตอนกลางคืน อ้างประสบการณ์ใหม่
        ชาวเน็ตด่ายับ คลิปนักปั่นจักรยานอวดปั่นเส้นทางอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ตอนกลางคืน ตั้งแต่น้ำตกเหวสุวัตถึงด่านปากช่อง ก่อนหงายการ์ดเข้าไปตั้งแต่บ่ายสาม จะขึ้นรถแต่รถเต็ม ถามทำไม จนท. ไม่ห้ามว่าเลยเวลาแล้ว อีกทั้งหกโมงเย็นห้ามออกจากพื้นที่ไม่ใช่หรือ คาดอาจมีอะไรพิเศษถึงแหกกฎ
       
       เมื่อวันที่ 21 ส.ค. เฟซบุ๊ก Social Hunter ได้เปิดเผยวีดีโอคลิปแฉพฤติกรรมชายคนหนึ่งปั่นจักรยานในเวลากลางคืน ภายในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ตั้งแต่น้ำตกเหวสุวัตถึงด่านปากช่อง ระยะทางประมาณ 40 กิโลเมตร เวลา 19.00 น. ของวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยเจ้าของคลิปอ้างว่า เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการขี่จักรยาน นับว่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ บรรยากาศดีมาก ทั้งๆ ที่ดยปกติแล้ว เจ้าหน้าที่อุทยานฯ จะห้ามไม่ให้ออกจากพื้นที่ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ทั้งฝั่งปากช่องและฝั่ง จ.ปราจีนบุรี รวมทั้งน้ำตกเหวสุวัตปิดไม่ให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 17.00 น. เนื่องจากเป็นเวลาที่สัตว์ป่า โดยเฉพาะช้างป่าออกหากิน อาจจะเป็นการรบกวนสัตว์ป่า และเกิดอันตรายแก่นักท่องเที่ยว
       
       เฟซบุ๊กเพจ YOLOcycling ซึ่งเป็นฝ่ายเจ้าของคลิป ได้โพสต์เฟซบุ๊กอ้างว่า ที่ขี่จักรยานลงมาไม่ได้ตั้งใจ ตอนแรกมีรถ 1 คัน คนบนรถ 2 คน และคนขี่จักรยานอีก 4 คน รวมทั้งตน เริ่มขี่จักรยานขึ้นจากทางปากช่องเวลา 15.00 น. ถึงผากล้วยไม้เวลาประมาณ 18.00 น. เลยจะขึ้นรถกัน แต่รถเต็มเพราะในรถมี 5 คนและจักรยานอีก 3 คัน ตนจึงขี่จักรยานลงมาก็ได้แต่ให้ขับรถตามเปิดไฟส่อง อุปกรณ์บนจักรยานมีไฟหน้าและไฟท้ายครบ ทั้งนี้ ตนขอโทษกับเหตุการณ์ทั้งปวง แต่ชาวเน็ตก็ตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ไม่ห้ามนักปั่นว่าเลยเวลาแล้ว และเห็นว่าเจ้าของคลิปมีการวางแผนมาก่อนหรือไม่ เพราะประสบการณ์ก็ไม่ใช่น้อยๆ
       
       นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่า ตามกำหนดแล้วอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่จะเปิดให้เข้าไปด้านในอุทยานฯ ตั้งแต่เวลา 06.00 - 18.00 น. ทั้งฝั่ง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา และ อ.เมืองฯ จ.ปราจีนบุรี ตามคลิประบุว่า ปั่นมาจาก น้ำตกเหวสุวัต ช่วง 19.00 น. อันนี้ยิ่งน่าเป็นประเด็น เพราะจุดน้ำตกเหวสุวัต จะมีเจ้าหน้าที่คอยแจ้งนักท่องเที่ยวให้ออกจากจุด ไม่เกิน 17.00 น. นักท่องเที่ยวต้องออกจากพื้นที่ในช่วงเวลาที่เจ้าหน้าที่กำหนด จากน้ำตกเหวสุวัต ต้องผ่านจุดกางเต้นท์ผากล้วยไม้ ตรงจุดกลางเต้นท์จะมีรั้วกัน มีเจ้าหน้าที่คอยปิด - เปิดเป็นเวลา คือ 18.00 น. ห้ามออกจากพื้นที่
       
       ไล่ลงมาเรื่อยก็จะต้องมาเจอจุดสกัดอ่างเก็บน้ำมอสิงโต ซึ่งเป็นจุดสกัดจุดใหญ่ มีรั้วกั้น มีเจ้าหน้าที่อยู่หลายคนที่เข้าเวร จุดนี้ไม่น่าที่จะผ่านได้ ยิ่งปั่นจักรยาน และมีรถยนต์ขับตามแบบนี้ และลงเกินเวลาที่กำหนด จุดนี้ถือว่าเจ้าหน้าที่เข้มงวด ถ้าปล่อยให้ลงไปได้ มันก็ต้องมีอะไร แต่ใช่ว่าผ่านจุดนี้ไปแล้วจะไม่เจอด่าน ก็ต้องเจอด่านใหญ่ขาลงฝั่งปากช่อง แต่ถ้าผ่านจุดมอสิงโตมาได้ เจ้าหน้าที่ก็ต้องวิทยุสื่อสารแจ้งทางเจ้าหน้าที่ด่านปากช่องว่ามีรถลงกี่คัน ประเด็นคือเจ้าหน้าที่ให้ผ่านได้อย่างไร ต่อให้เป็นรถยนต์ก็ผิดอยู่ดี ตอนนี้ประเด็นไม่ใช่แค่นักปั่นจักรยานกลุ่มนี้ ต้องมีเจ้าหน้าที่ที่ปล่อยให้คนพวกนี้ลงมาได้อย่างไร ถ้าเกิดเจอช้างป่าสัก 5 ตัวแล้วเกิดปัญหาใครผิด เห็นว่าเคสนี้เจ้าหน้าที่ก็ผิดด้วย ที่ละเลยการปฏิบัติหน้าที่
       
       “อ้าว เจ้าหน้าที่ไม่เห็นเลยเหรอ ผ่านมาได้ไง ตั้งแต่ด่านผากล้วยไม้ ด่านอ่างเก็บน้ำมอสิงโต ปล่อยให้ผ่านได้ไง ปกติ 18.00 น. ก็ปิดเอาไม่กั้นลงแล้วนี่ แล้วทำไมเคสนี่ ปล่อยให้ผ่านได้อย่างไร หรือมีอะไรที่สามารถทำให้ผ่านทางได้ ทั้งๆที่กฏที่พวกท่านตั้งไว้ ป้ายบอกเวลาขึ้น - ลง ก็ระบุชัดเจน มันต้องมีอะไรเป็นกรณีพิเศษ เจ้าหน้าที่ถึงกล้าที่จะแหกกฏ ปล่อยให้กลุ่มคนพวกนี้ผ่านทาง”
       
       “ผิดทั้งคู่ กลุ่มคนพวกนี้ ที่แหกกฏอุทยานแห่งชาติฯ ด้วยการปั่นจักรยานในเวลาที่ทางอุทยานแห่งชาติฯ เค้าห้าม เจ้าหน้าที่ผิดที่ปล่อยให้คนกลุ่มนี้ปั่นและขับรถลงมาในเวลาที่อุทยานแห่งชาติห้าม ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องรักษากฏ แต่กลับปล่อยให้รถยนต์หนึ่งคัน จักรยานอีกหนึ่งคัน ปั่นลงจากอุทยานแห่งชาติฯ ในเวลา 19.00 น. ผิดกฏระเบียบชัดเจน ผมไม่รู้หรอกว่า คนกลุ่มพวกนี้รู้จักหรือมีความสนิทสนมกับ จนท อช หรือป่าว ถึงมีอภิสิทธิ์ได้ขนาดนี้” ความเห็นหนึ่ง ระบุ
       
       


นักปั่นอภิสิทธิ์ชน! ลงคลิปอวดโซเชียล ขี่จักรยานบนเขาใหญ่ตอนกลางคืน อ้างประสบการณ์ใหม่
        

นักปั่นอภิสิทธิ์ชน! ลงคลิปอวดโซเชียล ขี่จักรยานบนเขาใหญ่ตอนกลางคืน อ้างประสบการณ์ใหม่
        

นักปั่นอภิสิทธิ์ชน! ลงคลิปอวดโซเชียล ขี่จักรยานบนเขาใหญ่ตอนกลางคืน อ้างประสบการณ์ใหม่
        

นักปั่นอภิสิทธิ์ชน! ลงคลิปอวดโซเชียล ขี่จักรยานบนเขาใหญ่ตอนกลางคืน อ้างประสบการณ์ใหม่

#eosgear,#ถุงมือกันบาด,#อะไหล่ victorinox,#victorinox มือสอง,#cutting resistance glove,ไร่รักษ์ไม้,สวนศิริผล,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags : นักปั่นอภิสิทธิ์ชน ลงคลิป อวดโซเชียล ขี่จักรยานบนเขาใหญ่ ตอนกลางคืน ประสบการณ์ใหม่

view