สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เล็ก คาราบาว ปล่อยเพลง ฟังทางนี้ก่อน ทะลวงแก่นโลกโซเชียล อย่ารีบแชร์-ด่วนโพสต์

จากประชาชาติธุรกิจ

แฟนเพลงหลายคนอาจจะจดจำ “ปรีชา ชนะภัย” หรือ “เล็ก คาราบาว” ว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกวง “คาราบาว” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวและอารมณ์ออกมาผ่านเสียงกีตาร์ได้อย่างโดดเด่น จนลืมไปว่ากับผลงานเดี่ยวของตัวเองนั้น “เล็ก คาราบาว” ก็บอกเล่าความเป็นไปในสังคมให้ได้ยินได้ฟังกันอย่างคมคายและหลากหลายแง่มุมไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะอารมณ์ขันแสบ ๆ คัน ๆ

ปีนี้ “เล็ก คาราบาว” ทำผลงานเดี่ยวเพลงใหม่ เนื้อหาเข้ายุคทันสมัยที่มาพร้อมกับดนตรีแบบร็อค แอนด์ โรลล์ อารมณ์จิ๊กโก๋รุ่นเก๋า ชื่อเพลง “ฟังทางนี้ก่อน” ที่เจ้าตัวจับเอาการใช้โซเชียลมีเดียของผู้คนมาแต่งเป็นเพลง โดยย้ำว่า ก่อนที่จะแชร์ จะโพสต์ อะไร ต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ มีหลักฐานแน่นอน ไม่ใช่เขาโพสต์กันมาก็แชร์ต่อกันไป

งานนี้ “เล็ก คาราบาว” อาศัยประสบการณ์ตรงของตัวเอง ซึ่งใช้สื่อออนไลน์ในการพูดคุยกับแฟนเพลง ผ่านเฟซบุคเพจ Lek Carabao Solo เป็นประจำทุกวัน ทำให้ได้เห็นปัญหาดังกล่าว และอยากบอกเล่าเตือนบรรดาแฟนเพลงและทุกคนที่อยู่ในโลกออนไลน์ให้ระมัดระวัง ทั้งการรับสื่อและส่งต่อ เพราะข้อมูลที่ได้มาอาจจะถูกบิดเบือนหรือไม่สมบูรณ์

แฟน ๆ ของ “เล็ก คาราบาว” สามารถฟังเพลง “ฟังทางนี้ก่อน” ได้ทาง apple music, JOOX, TrueMusic, DEEZER, YouTube หรือดาวน์โหลดได้ที่ itunes store และติดตามข่าวสารได้ที่ FaceBook Carabao Offcial 





ขอบคุณ Youtube : carabaoofficial


ไร่รักษ์ไม้,สวนศิริผล,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags : เล็ก คาราบาว ปล่อยเพลง ฟังทางนี้ก่อน ทะลวงแก่น โลกโซเชียล อย่ารีบแชร์ ด่วนโพสต์

view