สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

งามไส้! พฤติกรรมแย่ๆคนไทยไปญี่ปุ่น... จิ๊กภาพ สุดฉาวเที่ยวล่าสุด

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

งามไส้! พฤติกรรมแย่ๆคนไทยไปญี่ปุ่น...“จิ๊กภาพ”สุดฉาวเที่ยวล่าสุด
ญี่ปุ่นเป็นเมืองน่าเที่ยวสำหรับคนไทยเสมอ
        ประเทศญี่ปุ่นเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของคนไทยมาแต่ไหนแต่ไร แต่ทำไม๊ บางคนไปเที่ยว-ไปทำงานไม่พอ ยังไปทำความเดือดร้อนให้กับประชาชาวญี่ปุ่น เท่านั้นยังไม่พอ...ยังสร้างความเดือดร้อนให้ตัวเองอีกต่างหาก
       
       ต้นไม้แห่งปรัชญา...ถูกโค่น
       
       หลายคนคงเคยได้ยินข่าวที่ชาวบ้านแถวอัมพวาตัดสินใจตัดต้นลำพูทิ้ง เพราะทนไม่ได้ที่ถูกรบกวนจากนักท่องเที่ยวที่นั่งเรือมาชมหิ่งห้อยจนไม่ได้หลับได้นอน ที่ประเทศญี่ปุ่นก็เช่นเดียวกัน “ต้นไม้แห่งปรัชญา” (Tree of Philosophy) ต้นไม้เอียงที่ขึ้นโดดเดี่ยวบนเนินเขากลางทุ่งที่เมืองบิเอ จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ก็ถูกโค่นทิ้งแล้วเช่นกันเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559 โดยเจ้าของต้นไม้กล่าวว่า ต้องตัดทิ้งเพราะทนเสียงบ่นและร้องเรียนจากเพื่อนบ้านที่ทำสวนปลูกผักรอบๆ นั้นไม่ไหว และว่า เพราะปัญหานักท่องเที่ยวต่างชาติ อย่างเช่น "คนไต้หวันและคนไทย" ที่ไม่รักษามารยาท มาถ่ายรูปกันแล้วเข้าไปในแปลงผักโดยไม่ได้รับอนุญาต และเหยียบทำลายแปลงผักของชาวบ้านรอบๆ ทั้งเตือนและปักป้ายห้ามหลายภาษาแล้วก็ไม่สนใจ จนต้องตัดสินใจตัดต้นไม้ทิ้งเพื่อตัดปัญหา เป็นเรื่องน่าเศร้าแทนต้นไม้ต้นนั้นเป็นอย่างยิ่ง
       
       ไม่รู้กาลเทศะในการนั่งรถไฟญี่ปุ่น
       
       ในประเทศญี่ปุ่นนั้น รถไฟเป็นระบบขนส่งมวลชนหลักที่ประชาชนใช้ในการเดินทาง จึงมีมารยาทการนั่งรถไฟที่คนญี่ปุ่นต่างปฏิบัติกัน เช่น ไม่พูดคุยกันเสียงดัง ไม่ใช้โทรศัพท์ และปิดเสียงโทรศัพท์ ฯลฯ แต่มีกลุ่มนักแสดงวัยรุ่นจากหนังซีรีย์ชื่อดังของประเทศไทย ดันไปเปิดเพลงจากโทรศัพท์มือถือเต้นบนรถไฟ แถมถ่ายคลิปมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ด้วยตัวเองอีกต่างหาก งานนี้ก็ต้องบอกว่าไม่รู้กาลเทศะเลยจริงๆ
       
       แอบนั่งรถไฟฟรี
       

       อีกหนึ่งกรณีเกี่ยวกับรถไฟในญี่ปุ่น ที่มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปได้เข้าไปโพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับการพาครอบครัวคนไทยแอบลักลอบขึ้นขบวนรถไฟจากสถานียุฟุอิน (Yufuin) ถึงสถานีฟุกุโอกะ (Fukuoka) โดยขบวนรถไฟ ยุฟุอิน โน โมริ (Yufuin No Mori) ซึ่งเป็นขบวนรถไฟที่ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้นถึงจะขึ้นได้ แม้จะมีบัตร JR Pass ก็ตาม ในคราวแรก เจ้าของกระทู้ได้ถามเจ้าหน้าที่ประจำสถานียุฟุอิน เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าขึ้นขบวนรถไฟยุฟุอิน โน โมริไม่ได้ถ้าไม่ได้จองไว้ล่วงหน้า แม้ว่าจะมีรถบัสจากเมืองยุฟุอินไปฟุกุโอกะ แต่เห็นว่าตั๋วรถบัสราคาแพงมาก และใช้เวลาเดินทางนาน จึงตัดสินใจแอบขึ้นรถไฟ แล้วนำมาตั้งกระทู้ในพันทิปว่าสามารถแอบขึ้นรถไฟได้สำเร็จ จนโดนชาวเน็ตรุมวิพากษ์วิจารณ์ยกใหญ่ 

งามไส้! พฤติกรรมแย่ๆคนไทยไปญี่ปุ่น...“จิ๊กภาพ”สุดฉาวเที่ยวล่าสุด
บุคคลที่กำลังเป็นข่าวดังขณะนี้
        พกปืนมาด้วยเหรอ
       
       เป็นเรื่องฮือฮามากทีเดียว เมื่ออดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลกำลังจะเดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่นมายังประเทศไทย แต่ถูกเจ้าหน้าที่ญี่ปุ่นจับกุมเสียก่อนในข้อหาพกอาวุธปืนเตรียมขึ้นเครื่องบินกลับประเทศไทย งานนี้นอกจากจะงงกันว่าระดับอดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลจะโดนจับด้วยข้อหาที่ไม่น่าเชื่ออย่างนี้แล้ว ยังน่างงอีกว่า อาวุธปืนดังกล่าวผ่านการตรวจสแกนของประเทศไทยผ่านไปยังประเทศญี่ปุ่นได้อย่างไร
       
       #ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย
       
       มาปิดท้ายกับข่าวล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้ เมื่อรองอธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญาถูกจับที่ญี่ปุ่น หลังขโมยภาพวาดจำนวน 3 ภาพ มูลค่า 15,000 เยน หรือ ประมาณ 4,500 บาท ออกจากโรงแรมที่เข้าพัก หลังจากพนักงานโรงแรมตรวจสอบพบว่า ภาพวาดตกแต่งชั้น 9 - 10 หายไป จึงได้ไปแจ้งความ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบชายต้องสงสัยว่าเป็นผู้ที่เข้าพักที่โรงแรม และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอตรวจค้นกระเป๋าระหว่างเช็กเอาต์ จึงพบภาพวาดดังกล่าว แต่ก็น่าแปลกใจจริงๆ ว่า ระดับรองอธิบดี ทำไมจึงคิดสั้นขนาดขโมยภาพวาดราคาหลักพันให้เดือดร้อนตัวเองเล่นๆ ซะอย่างนั้น
       
       เอาเป็นว่า ถ้าใครจะไปญี่ปุ่น ก็ขอให้ไปเที่ยวไปพักผ่อนกันอย่างมีความสุข อย่าไปทำตัวให้มีปัญหาตามบุคคลเหล่านี้ก็แล้วกัน 

อี.โอ.เอส เกียร์,ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต,#มีดดามัสกัส,#เหล็กดามัสกัส

Tags : งามไส้ พฤติกรรมแย่ๆ คนไทยไปญี่ปุ่น จิ๊กภาพ สุดฉาว เที่ยวล่าสุด

view