สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ผู้ว่าฯ น่านว่าไง โจอี้ บอย พร้อมลุยปลูกป่า ด้าน ดีเจสุหฤท ประกาศบริจาค 5 แสน

ผู้ว่าฯ น่านว่าไง "โจอี้ บอย" พร้อมลุยปลูกป่า ด้าน "ดีเจสุหฤท" ประกาศบริจาค 5 แสน

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

       คนบันเทิงเด้งรับผู้ว่าราชการจังหวัดน่านหลังโพสต์เฟซบุ๊กซัดนักเลง คีย์บอร์ดอย่าดีแต่พูดเรื่องป่าถูกทำลาย "โจอี้ บอย" เผยพร้อมลงทั้งแรงกายแรงใจและแรงเงิน ด้าน "ดีเจสุหฤท" ลั่นมอบ 5 แสนบาท
       
        เป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ขึ้นมาทันทีหลังเมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมาในเฟซบุ๊กแฟนเพจ "ทวงคืนผืนแผ่นดินไทย" ได้มีการโพสต์ภาพของภูเขาที่กำลังถูกไฟเผาพร้อมระบุข้อความว่า..."11 เมษายน 2559 สองข้างทางของจังหวัดน่าน เป็นเช่นนี้ ผู้ว่าจังหวัดน่าน และหน่วยงานรัฐ พวกท่านเพิกเฉยได้อย่างไร กินเงินเดือนจากภาษีประชาชนนะครับ ไม่ละอายใจบ้างหรือ"

      โดยหลังจากนั้นไม่นานในเฟซบุ๊กของนายสุวัฒน์ พรมสุวรรณ ผวจ.น่าน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความซัดกลับไปยังคนที่แสดงความเห็นต่อว่าเรื่องผืนป่าใน ตัวจังหวัดที่ถูกทำลาย พร้อมระบุทำนองว่าอย่าเอาเรื่องนี้มาทำมาหากิน ก่อนท้าให้คนที่ดีแต่พิมพ์ข้อความอยู่หน้าจอว่าขอให้เสนอแนะวิธีการแก้ปัญหา เข้ามา และตนกับเจ้าหน้าที่ก็มีพื้นที่ป่าให้ปลูกกว่า 5 แสนไร่ ถามว่าจะมีใครมาช่วยตนปลูกมั้ย?

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1689433761294938&id=1675648016006846


        "ผมและผู้บัญชาการดิ๊ก(มณฑล38) จะเป็นศัตรูกับทุกคนที่มาด่าว่าจังหวัดน่าน เอาน่านมาเป็นเครื่องมือทำเงินในการโพสต์โดยไม่มีข้อเสนอแนะว่า ต้องหรือควรทำอย่างไร หนึ่ง สอง สาม นักเลงคีย์บอร์ดทั้งหลาย ผมมีพื้นที่ให้พวกคุณปลูกป่ากว่า 500,000ไร่ คุณมาช่วยผมปลูกหน่อยครับ""
       
        อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาเจ้าตัวก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป พร้อมกับโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องของป่าไม้ในจังหวัดน่าใหม่ว่า...

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=223884137967661&set=pcb.223885081300900&type=3

       รวมไปถึงนักร้อง นักดนตรี ดีเจคนดังอย่าง "สุหฤท สยามวาลา" ที่โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ก DJ Suharit Siamwalla ฝากไปยังผู้ว่าจังหวัดน่านด้วยการระบุว่าตนยินดีที่จะ บริจาคเงิน 5 แสนบาทในการที่จะเข้าไปปลูกป่าในส่วนที่เป็นไร่ข้าวโพด พร้อมกับเชิญชวนแนวร่วมและยังบอกให้ผู้ว่าฯ ไปหาที่ให้ด้วย

https://www.facebook.com/suharit.surprise/posts/10153351428596370


พร้อมลุยปลูก "โจอี้ บอย" เผยยอดเงินซื้อกล้า 6 แสนแล้ว

โดย MGR Online

        หลังจากหนึ่งในคนบันเทิงแร๊พเปอร์ชื่อดังบ้านเรา "โจอี้ บอย" ได้ออกมาโพสต์ข้อความยืนยันยินดีที่จะลงแรง ลงกาย และลงเงิน ในการที่จะร่วมสร้างผืนป่าที่จังหวัดน่านขึ้นมาใหม่ร่วมกับอาสาสมัครคนอื่นๆ ตามที่ผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ได้ออกมาท้าทายคนในโลกโซเชียลทำนองว่าอย่าดีแต่พูดกระทั่งเป็นข่าวดังไปแล้ว นั้น
       
        (อ่าน ผู้ว่าฯ น่านว่าไง "โจอี้ บอย" พร้อมลุยปลูกป่า ด้าน "ดีเจสุหฤท" ประกาศบริจาค 5 แสน)
       
        ล่าสุดแร๊พเปอร์คนดังก็ได้เปิดเผยความคืบหน้าถึงเรื่องนี้โดยระบุว่าตอนนี้ เงินในกองทุน "อย่ายอมนะ" มีเงินรวมประมาณ 6 แสนบาทแล้วโดยเป็นเงินเก่าที่มีคนบริจาคเข้ามาช่วยตอนน้ำท่วม 3 แสนกว่าบาทและตนได้บริจาคเพิ่มเข้าไปอีก 2 แสนกว่าพร้อมกับบอกว่านี่คือจุดเล็กๆ ของพวกตนที่พอจะทำได้เพื่อผืนป่าในบ้านเกิดเมืองนอนแห่งนี้ซึ่งก็ได้มีคน เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

https://www.facebook.com/joeyboy.bkk.5/posts/10153939458420339


ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags : ผู้ว่าฯ น่าน ว่าไง โจอี้ บอย พร้อมลุย ปลูกป่า สุหฤท ประกาศบริจาค

view