สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

อายมั้ย? คลิปแฉนักท่องเที่ยวไทยทำงามหน้า เหยียบสวนดอกไม้ถ่ายเซลฟี่ที่ญี่ปุ่น

อายมั้ย? คลิปแฉนักท่องเที่ยวไทยทำงามหน้า เหยียบสวนดอกไม้ถ่ายเซลฟี่ที่ญี่ปุ่น

จากประชาชาติธุรกิจ

ว่า แต่เขา...อิเหนาเป็นเองจริงๆ สำหรับกรณีนี้ เมื่อนักท่องเที่ยวชาวไทยกลุ่มหนึ่ง ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมไกลถึงญี่ปุ่น บุกลุยสวนดอกไม้ Hitachi Seaside Park สถานที่ท่องเที่ยวอันงดงามของประเทศญี่ปุ่น เพื่อถ่ายภาพเซลฟี่ตัวเองอย่างสนุกสสนาน โดยไม่สนใจคำเตือนหรือสายตานักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ทั้งที่มีป้ายเตือนชัดเจนว่า ห้ามนักท่องเที่ยวเหยียบเข้าไปยังบริเวณดังกล่าว เนื่องจากพื้นที่สำหรับถ่ายภาพคือด้านนอกเท่านั้น

ซึ่งกรณีนี้ กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ผ่านกระทู้ "ขอร้องเถอะ ไปเที่ยวญี่ปุ่นทั้งที อย่าทำแบบนี้ได้ไหม!!" บนเว็บไซต์พันทิป ซึ่งมีผู้คนในโลกออนไลน์จำนวนมาก เข้ามาแสดงความเห็นในเชิงว่ากล่าวถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ขณะที่บางคนได้เปรียบเทียบพฤติกรรมดังกล่าวว่า ไม่แตกต่างกับที่เราด่านักท่องเที่ยวจีนเลยแม้แต่น้อย 

อย่าง ไร ก็ตาม บางความเห็นมองต่างว่า นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ได้เดินผ่านตรงพื้นดินช่องว่างที่ไม่มีดอกไม้ ทำให้อาจไม่เกิดความเสียหายแก่ดอกไม้ได้ แต่ก็ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอยู่ดี ในการเข้าไปยังบริเวณที่สถานที่ห้ามเอาไว้ 







คลิปจาก Youtube : Social Network


ประจาน "คนไทย" เที่ยวญี่ปุ่นไร้มารยาท ย่ำสวนดอกไม้พังเละ [ชมคลิป]

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

พบ วีดีโอคลิปคนไทยไปเที่ยวญี่ปุ่น ไม่ไปถ่ายในที่จัดไว้ให้ เล่นลุยดงไม้ดอกถ่ายเซลฟี่สนุกสนาน จนดอกไม้ที่ปลูกไว้พังเละ ชาวเน็ตไทยเห็นแล้วอับอาย ซัดมารยาทแย่
      
      วันนี้ (6 มิ.ย.) ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ได้แชร์วีดีโอคลิปจากเว็บไซต์ยูทิวบ์ หัวข้อ "อย่าว่าแต่คนชาติอื่น คนไทยก็ใช่ย่อย" ระบุว่า คนไทยไปเที่ยวญี่ปุ่น อยากถ่ายรูปจัดถึงขนาดต้องเดินเข้าไปลุยในแปลงดอกไม้ ทั้ง ๆ ที่ เขามีจุดให้ถ่ายภาพตั้งเยอะแยะมากมาย ไม่ไปถ่ายในที่เขาจัดไว้ให้ เหตุเกิดที่ฮิตาชิ ซีไซด์ ปาร์ค สวนดอกไม้ชื่อดัง ตั้งอยู่ในเมืองฮิตาชินากะ ในจังหวัดอิบารากิ ในประเทศญี่ปุ่น
       
       ทั้งนี้ วีดีโอคลิปดังกล่าว แสดงให้เห็นว่าที่สวนดอกไม้แห่งนี้ จะมีที่จัดไว้ให้ถ่ายภาพ แต่พบภาพคนไทยกลุ่มหนึ่งลุยเข้าไปในสวนดอกไม้ พร้อมใช้ไม้เซลฟี่ถ่ายรูปอย่างสนุกสนาน ทำให้ดอกไม้ได้รับความเสียหายอย่างหนัก หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป พบว่ามีหลายคนแสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม เพราะเดี๋ยวนี้คนไทยที่ไปประเทศญี่ปุ่นมักแสดงมารยาทแย่ๆ บางคนถึงกับรู้สึกอับอาย

ประจาน คนไทย เที่ยวญี่ปุ่นไร้มารยาท ย่ำสวนดอกไม้พังเละ [ชมคลิป]

ประจาน คนไทย เที่ยวญี่ปุ่นไร้มารยาท ย่ำสวนดอกไม้พังเละ [ชมคลิป]

ประจาน คนไทย เที่ยวญี่ปุ่นไร้มารยาท ย่ำสวนดอกไม้พังเละ [ชมคลิป]


ไร่รักษ์ไม้,Eosgear,มูลไส้เดือน,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,victorinox,แปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,servival Kit,ราคา,อร่อย



Tags : อายมั้ย คลิปแฉ นักท่องเที่ยวไทย ทำงามหน้า เหยียบสวนดอกไม้ ถ่ายเซลฟี่ ญี่ปุ่น

view