สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

โด้เผยเคล็ดลับหุ่นฟิตเปรีี้ยะ

จาก โพสต์ทูเดย์

อยากมีหุ่นเหมือนโด้ต้องอ่าน! ซุป'ตาร์เรอัล มาดริด เผยเคล็ดลับส่วนตัว 15 ข้อดูแลร่างกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงเรอัล มาดริด เผยเคล็ดลับเสริมความฟิตส่วนตัว 15 ข้อ ที่ช่วยให้ประสบความสำเร็จในทุกวันนี้ ผ่านเว็บไซต์ http://www.cr7underwear.com ในโอกาสปล่อยสินค้ากางเกงใน CR7 คอลเลกชั่นใหม่ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน และฉลองครบรอบวันเกิดเข้าปีที่ 30

เคล็ดลับ 15 ข้อได้แก่

1.เรียนรู้ที่จะฝึกจิตใจให้ดีเหมือนกับร่างกาย เพราะความแข็งแกร่งของจิตใจก็สำคัญไม่แพ้ความแข็งแกร่งของร่างกาย และจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย

2.มีวินัย พยายามรักษาแรงกระตุ้นและมุ่งมั่นทำหน้าที่ประจำของตัวเองคือกุญแจสำคัญ สำหรับไม่มีคำว่าผ่อนปรน ผมจึงต้องเข้มงวด

3.ตั้งเป้าหมายของตัวเอง มันจะช่วยให้คุณมีสมาธิและทำงานตามจุดประสงค์

4.การทำงานกับเทรนนิงพาร์ทเนอร์ ก็เป็นอีกทางที่ดีที่จะเพิ่มการแข่งขันขึ้นเล็กน้อยและช่วยผลักดันตัวคุณ หากคุณฝึกกับคนที่อยู่ในระดับเดียวกันก็สจะช่วยกันผลักดันกันและกัน

5.การพักผ่อนอย่างเหมาะสมก็เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการฝึกซ้อมได้เต็มที่ ผมจะเข้านอนเร็วและตื่นเช้า โดยเฉพาะก่อนการแข่งขัน การนอนจะช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ซึ่งสำคัญมาก

6.การวอร์มอัพช่วยป้องกันการบาดเจ็บ ในการซ้อมเราจะล้อมวงกันยืดและวอร์ม อัพ เอ็กเซอร์ไซส์ เพราะฉะนั้นคุณต้องทำเหมือนกันตอนซ้อม แม้ว่าจะวิ่งไปยิม หรือวอร์มอัพบนเครื่องออกกำลังกายหรือปั่นจักรยาน

7.ผมแนะนำให้เล่นทั้งคาร์ดิโอและเวตเทรนนิ่ง เพื่อให้แน่ใจว่าได้ออกกำลังทุกส่วนของร่างกายและเพิ่มทั้งพละกำลังและความแข็งแรง และยังช่วยให้ดูดี

8.การฝึกแบบเข้มข้นสุดๆ คือสิ่งสำคัญที่จะทำให้เลือดสูบฉีดและเพิ่มความแข็งแรง เราฝึกสปรินต์กันเยอะในการฝึกซ้อมและพวกเขาสามารถเอาไปใช้ฝึกร่างกายได้ไม่ว่าจะอยู่ในยิมหรือกลางแจ้ง พยายามเพิ่มมันเข้าไปกับในการฝึกทุกครั้ง

9.การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ยังเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความอดทนและความแข็งแรง และหุ่นดี พยายามทำช่วงละ 30 นาทีและเพิ่มเซสซั่นขึ้นเมื่อแข็งแกร่งขึ้น

10.ออกกำลังกายทุกที่ที่ทำได้ คุณอาจจะบริหารหน้าท้องในห้องนอนตอนตื่นนอนในตอนเช้า หรือก่อนเข้านอน หากทำเป็นประจำก็จะติดเป็นนิสัย

11.การออกกำลังกายที่ดีต้องควบคู่ไปกับการกินอาหารที่ดี ผมกินอาหารโปรตีนสูง ร่วมกับคาร์โบไฮเดรตโฮลเกรน ผลไม้ และผัก โดยเลี่ยงอาหารที่มีความหวาน

12.ต้องแน่ใจว่าคุณไม่ขาดน้ำ การดื่มน้ำสำคัญมาก และผมก็เลี่ยงแอลกอฮอล์

13.กินสม่ำเสมอ หากคุณฝึกซ้อมอยู่สม่ำเสมอ มันสำคัญที่จะต้องรักษาพลังงานอยู่ในระดับสูงเพื่อเป็นเชื้อเพลิงให้ร่างกายสำหรับผลงานที่ดีขึ้น บางครั้งผมก็กินมื้อเล็กๆ ถึง 6 มื้อในวันเดียว เพื่อให้แน่ใจว่าผมมีพลังงานเพียงพอในแต่ละเซสชันในระดับท็อป

14.ผมมักจะฟังเพลงดีๆเช่นกัน มันช่วยให้ผ่อนคลายและมีแรงกระตุ้นและทำเต็มที่ ผมชอบฟังเพลงแนวฮิปฮอปและเรกเก้

15.ผ่อนคลาย การฝึกซ้อมและเสริมความแข็งแกร่งคือสิ่งสำคัญที่สุด แต่ใช้ชีวิตด้วยไลฟ์สไตล์ที่ผ่อนคลายจะช่วยให้ทำ


ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,อะไหล่ victorinox,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,servival Kit

Tags : โด้ เผยเคล็ดลับ หุ่นฟิตเปรีี้ยะ

view