สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ฟ้องด้วยภาพ-รีสอร์ทเขาค้อลอบทิ้งขยะริมถนนสาธารณะ

จาก โพสต์ทูเดย์

เผยภาพขยะจำนวนมากที่รีสอร์ท-ลานกางเต๊นท์บนเขาค้อลอบนำมาทิ้งริมถนนสาธารณะ

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Ponlawat Srijun‎ ได้โพสต์ภาพขยะจำนวนมากที่ถูกรีสอร์ท และ ลานกางเต๊นท์ ที่อยู่บนเขาค้อ ได้ลอบนำมาทิ้งในพื้นที่ บ้านแก่งงอย ตำบลทุ่งสมอ ริมถนนสาย บุ่งน้ำเต้า-ทุ่งสมอ โดยข้อความที่ Ponlawat Srijun‎ โพสต์ไว้มีดังนี้

ดูรูปสวยๆงามๆของเขาค้อกันมาเยอะแล้ว วันนี้ผมมีรูปที่ทุกคนไม่เคยเห็นบนเขาค้อมีให้ดู มันคือขยะที่รีสอร์ทลานกางเต๊นท์ที่อยู่ในบนเขาค้อ แอบนำมาทิ้งอยู่บริเวณ บ้านแก่งงอย ตำบลทุ่งสมอ ริมถนนสาย บุ่งน้ำเต้า ทุ่งสมอ รีสอร์ทที่คุณๆจ่ายเงินกันในราคาที่สูง แต่ไม่มีความรับผิดชอบเรื่องขยะ "มีข่าวบางช่องบอกว่าทุ่งสมอเป็นจุดรวม"

ตำบลทุ่งสมอไม่ใช่จุดรวมขยะของอำเภอเขาค้อ "แหล่งต้นน้ำ"

ขณะที่สมาชิกเฟซบุ๊กที่เข้ามาชมภาพดังกล่าว ต่างร่วมกันตำหนิผู้ที่นำขยะมาทิ้งว่าเป็นการกระทำที่มักง่ายและไม่มีจิตสำนึก

ทั้งนี้ในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ที่ผ่านมา เขาค้อและภูทับเบิกเป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเยี่ยมชมและพักค้างคืนเป็นจำนวนมาก โดยโรงแรม รีสอร์ท และจุดกางเต็นท์ต่างๆมีการเข้าพักเต็มทั้งหมด ขณะที่การจราจรในเส้นทางขึ้นเขาค้อ ตั้งแต่บริเวณ 3 แยกบ้านนา-งั่ว และเส้นทางหลวงหมายเลข 12 ถนนสายพิษณุโลก-หล่มสัก ตั้งแต่บริเวณ 4 แยกพ่อขุนผาเมือง มีรถติดขัด

ที่มา : www.facebook.com/ponlawat.srijun


ไร่รักษ์ไม้,สวนศิริผล,ไร่รักษ์ไม้สวนศิริผล,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,สินค้าเกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags : ฟ้องด้วยภาพ รีสอร์ทเขาค้อ ลอบทิ้งขยะ ริมถนนสาธารณะ

view