สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ปิดหูปิดตาประชาชน! ช่อง 9 ระงับออกอากาศคนค้นฅน ตอน ศศิน เฉลิมลาภรณรงค์ต้านเขื่อนแม่วงก์

ปิดหูปิดตาประชาชน! ช่อง 9 ระงับออกอากาศคนค้นฅน ตอน "ศศิน เฉลิมลาภรณรงค์ต้านเขื่อนแม่วงก์

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

ASTVผู้จัดการ – การเมืองแทรกช่อง 9 สั่งแบน รายการคนค้นฅนตอน ตอน ศศิน เฉลิมลาภ ‘388 กิโลเมตร จากป่าสู่เมือง’ ทั้งที่ประชาสัมพันธ์ก่อนหน้าแล้วว่าออกอากาศแน่นอน ชาวเน็ตด่ายับปิดหูปิดตาประชาชน สื่อหลักพึ่งไม่ได้ ชี้รัฐกำลังสาดน้ำมันใส่กองไฟ
       
       วันนี้ (28 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการคนค้นฅนซึ่งออกอากาศเป็นประจำทุกวันเสาร์ในเวลา 14.05-15.00น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี (ช่อง 9) โดยสัปดาห์นี้มีการประชาสัมพันธ์ก่อนหน้าว่าจะออกอากาศในตอน ศศิน เฉลิมลาภ 388 KM จากแม่วงก์สู่ กทม.
        สำหรับเนื้อหารายการที่มีการประชาสัมพันธ์กันทั้งทางโทรทัศน์ เว็บไซต์ทีวีบูรพา ( www.tvburabha.com) และเว็บไซต์ยูทิวบ์ ระบุว่า “คนค้นฅน ตอน ศศิน เฉลิมลาภ ‘388 กิโลเมตร จากป่าสู่เมือง’ ...13 วัน กับระยะทาง 388 กิโลเมตร ก้าวแรกจากป่าสู่ก้าวสุดท้ายใจกลางเมืองหลวง ชีวิต และ จิตใจของเขาจะเป็นอย่างไร ตลอดระยะที่ก้าวเดินเขาได้ค้นพบกับสิ่งใดบ้าง เขาได้เดินสู่จุดหมายที่แท้จริงหรือไม่ ติดตามได้ในรายการคนค้นฅน ตอน ศศิน เฉลิมลาภ ‘388 กิโลเมตร จากป่าสู่เมือง’ ในวันเสาร์ ที่ 28 กันยายน 2556 เวลา 14.05น.”
       
       ทั้งนี้ ในช่วงเที่ยงวันนี้ได้มีข่าวสารแพร่กระจายทางโซเชียลมีเดียออกมาอย่างต่อ เนื่องว่า รายการคนค้นฅนวันนี้ถูกระงับออกอากาศ
       
       อย่างเช่นผู้ใช้เฟซบุ๊กนามพงศา ชูแนม ได้โพสต์ข้อความในเพจตัวเองเมื่อช่วงบ่ายโมงที่ผ่านมาระบุว่า “คน ค้น คน ถูกแบนวันนี้ ในงานคนค้นคน อวอร์ด ที่นครฯ วันนี้ ทราบข่าวสลดสำหรับคอรายการพี่เช็คแจ้งว่า ตอน ศศินทร์ เรื่องแม่วงก์ ถูกแบนไม่ให้ออกอากาศ รัฐนี้เป็นรัฐแห่ง อวิชชา เพราะไม่ยอมให้คนในชาติได้รับความจริงแท้ จึงอนุมานได้ไม่ยากว่าสิ่งดีๆ โดนปิดมากมายนัก ขณะเดียวกัน แปลตรงๆ ว่าสิ่งที่รัฐนำเสนอย่อมปลอมปนด้วยสิ่งมอมเมาเขลาโง่”
       
       เฟซบุ๊ก Smith Tungkasmit ระบุว่า “ข่าวล่าสุดทราบว่า...คนค้น ฅนวันนี้ถูกระงับการออกอากาศ...ผมประเมินว่านี่กลับเป็นการสาดน้ำมันใส่กอง ไฟ...สื่อภาคประชาชนเท่านั้นที่ประชาชนด้วยกันจะพึ่งได้ยามนี้!”
       
       ซึ่งเมื่อถึงเวลา 14.05น. เวลาออกอากาศ ผู้สื่อข่าว ASTVผู้จัดการ ก็ตรวจสอบพบว่า รายการคนค้นฅนตอนที่ออกอากาศในวันนี้ (28 ก.ย.) กลับเป็นการรีรันรายการตอน “ดาบกานต์ สังเวียนเปลี่ยนชีวิต” ซึ่งเป็นเรื่องราวของดาบตำรวจผู้ก่อตั้ง “ค่ายมวยศิษย์ดาบกานต์” โดยรายการตอนนี้เป็นรายการที่ออกอากาศไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา
       
       


       ภาพจากเฟซบุ๊กมูลนิธิสืบนาคะเสถียร (Seub Nakhasathien Foundation)


       
       ช่วง 14.30น. ที่ผ่านมา แฟนเพจเฟซบุ๊กของมูลนิธิสืบนาคะเสถียร (Seub Nakhasathien Foundation) ซึ่งนายศศิน เป็นเลขาธิการมูลนิธิฯ อยู่นั้นได้โพสต์ข้อความระบุว่า ยืนยันถึงการถูกระงับออกอากาศรายการตอนดังกล่าว พร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าทางบริษัททีวีบูรพาถูกแจ้งระงับออกอากาศเมื่อคืน ที่ผ่านมา
       
       “รายการคนค้นฅน ตอน ศศิน เฉลิมลาภ ‘388 กิโลเมตร จากป่าสู่เมือง’ ถูกระงับการออกอากาศนะครับ ขออภัยทุกท่าน ณ ที่นี้ด้วยครับ”
       
       ขณะที่เมื่อมีผู้ชมเข้ามาสอบถามว่ารายการตอนดังกล่าวจะสามารถนำมาเผย แพร่ในเว็บไซต์ยูทิวบ์แทนได้หรือไม่ ผู้ดูแลแฟนเพจมูลนิธิฯ ได้ตอบว่า “ทางเรากับทีมงานของทีวีบูรพากำลังปรึกษาอยู่ว่าจะทำอย่างไรกันดีครับ คิดว่าอยากให้มีกระแสเรียกร้องจากประชาชนว่าต้องการชมรายการ เพื่อสามารถออกอากาศได้ตามปกติมากกว่าครับ” พร้อมกับกล่าวด้วยว่าทางทีมงานและอาสาสมัครสื่อออนไลน์กำลังประชุมเพื่อหาทางออกอยู่ว่าจะดำเนินการต่อไปอย่างไร “ทางทีวีบูรพาถูกแจ้งระงับออกอากาศตั้งแต่เมื่อคืนครับ แต่ทางเราต้องการความชัวร์ก่อนก็เลยไม่ได้ทำการประกาศออกไป ต้องขออภัยด้วยจริงๆ ครับ ตอนนี้ทางทีมงานและอาสาสมัครสื่อสารทางออนไลน์กำลังประชุมอยู่ที่มูลนิธิ สืบฯ และกำลังดูเทปต้นฉบับของรายการเพื่อปรึกษาหาทางออกครับว่าจะทำอย่างไรกันต่อ ไป
       
       


       ภาพจากเฟซบุ๊กมูลนิธิสืบนาคะเสถียร (Seub Nakhasathien Foundation)

คนค้นฅนตอน"ศศิน"เจอระงับออกอากาศ

จาก โพสต์ทูเดย์

รายการคน ค้นฅนตอน "ศศิน เฉลิมลาภ" เดินเท้าค้านเขื่อนแม่วงก์เจอระงับออกอากาศ โฆษกสำนักนายกฯยันรัฐบาลไม่เกี่ยวข้องเป็นการตัดสินใจของกองเซ็นเซอร์ช่อง9 

เมื่อวันที่ 28 ก.ย.มูลนิธิสืบนาคะเสถียร ได้แจ้งผ่านเฟซบุ๊ก Seub Nakhasathien Foundation ระบุว่า รายการคนค้นฅน ตอน ศศิน เฉลิมลาภ “388 กิโลเมตร จากป่าสู่เมือง” ที่ผลิตโดยบริษัท ทีวีบูรพา ซึ่งมีกำหนดจะออกอากาศในวันที่ 28 ก.ย.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง9 โมเดิร์นไนน์ ได้ถูกระงับการออกอากาศ

เฟซบุ๊กมูลนิธิสืบนาคะเสถียรระบุด้วยว่า บริษัท ทีวีบูรพาถูกแจ้งระงับออกอากาศตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยขณะนี้ทางทีมงานและอาสาสมัครสื่อสารทางออนไลน์กำลังประชุมอยู่ที่มูลนิธิ สืบฯ และกำลังดูเทปต้นฉบับของรายการเพื่อปรึกษาหาทางออกว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ ไป

ขณะที่เฟซบุ๊กเพจของรายการคนค้นฅนได้โพสต์ประกาศแจ้งว่า "เนื่องจากมีข้อขัดข้องบางประการ ในเทปการออกอากาศ ตอน ศศิน เฉลิมลาภ 388 กม. จากป่าสู่เมือง ทำให้ไม่สามารถออกอากาศได้ ขอขอบคุณแฟนๆรายการทุกท่านที่ติดตามรับชมครับ"

ด้านเฟซบุ๊ก "คนอนุรักษ์"ระบุว่า ทางเซนเซอร์ช่อง9ไม่อนุญาตให้ออกอากาศ โดยให้เหตุผลว่ามีแต่ฝ่ายคัดค้าน ทีมงานได้แก้ไขมา 3 ครั้งแล้วแต่ยังไม่ผ่านสุดท้ายเลยต้องดออกอากาศ

ทั้งนี้สมาชิกเฟซบุ๊กต่างแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องดังกล่าวอย่างกว้างขวางและเรียกร้องให้มีการนำเทปรายการเสนอผ่านเว็บไซต์ยูทูปแทน

ต่อมา นายธีรัตถ์ รัตนเสวี โฆษกสำนักนายกรัฐมนตรีโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ชี้แจงว่า จากการตรวจสอบเรื่องการระงับออกอากาศรายการคนค้นฅนพบว่าเป็นการตัดสินใจของ กองเซ็นเซอร์ของช่อง9ที่ยังไม่ให้ออกอากาศ

"กองเซ็นเซอร์ช่อง9ตรวจเทปแล้วพบว่ามีการนำเสนอข้อมูลเพียงด้านเดียว จึงขอระงับเทปคนค้นฅนสัปดาห์นี้ไว้ให้ผู้ผลิตไปเพิ่มความเห็นให้รอบด้าน การตัดสินใจงดออกอากาศขึ้นอยู่กับกองเซ็นเซอร์ของช่อง 9  รัฐบาลไม่ได้สั่งการแต่อย่างใด แม้แต่ ผอ.อสมท.เพิ่งได้รับรายงานเมื่อสักครู่"

คลิปตัวอย่างรายการคนค้นฅน ตอน ศศิน เฉลิมลาภ “388 กิโลเมตร จากป่าสู่เมือง” 

http://www.youtube.com/watch?v=9cy_0vUXpWI&feature=player_embedded#t=5


ช่อง9แจงระงับคนค้นฅนเหตุมีข้อมูลฝ่ายเดียว

จาก โพสต์ทูเดย์

ช่อง9แจงระงับคนค้นฅนเหตุมีข้อมูลฝ่ายเดียว

ช่อง 9 แจงระงับออกอากาศเทปค้นค้นฅน "ศศิน" เพราะมีข้อมูลจากผู้คัดค้านเขื่อนแม่วงก์ฝ่ายเดียว ขณะที่ ทีวีบูรพาเตรียมนำเทปรายการฉบับเต็มโพสต์ขึ้นยูทูป

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. น.ส.ภัทราพร ตั๊นงาม ผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส รายงานคำสัมภาษณ์ นางกมลาสิริ อิศรางกูร ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายดูแลสายงานโทรทัศน์ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 9 กรณีการระงับออกอากาศรายการคนค้นฅน ตอน ศศิน เฉลิมลาภ “388 กิโลเมตร จากป่าสู่เมือง” ผ่านบล็อกส่วนตัว http://patnews.wordpress.com/

นางกมลาสิริ กล่าวว่า อสมท.มีความเป็นกลาง ฉะนั้นเวลานำเสนอข่าวต้องมีการบาลานซ์ทั้ง 2 ด้าน โดยเทปรายการคนค้นฅน เจ้าหน้าที่กองเซ็นเซอร์พบว่ามีการสัมภาษณ์ผู้คัดค้านเขื่อนแม่วงก์ฝ่าย เดียว จึงขอให้ช่วยไปสัมภาษณ์อีกฝ่ายหนึ่งเพื่อให้เป็นการบาลานซ์ทั้งสองฝ่าย ซึ่งหากมีทั้งฝ่ายให้สร้างเขื่อนและฝ่ายไม่ให้สร้าง ก็จะออกอากาศให้

"เทปที่จะออกอากาศต้องตรวจสอบก่อนว่า ล่อแหลมหรือไม่ ซึ่งเป็นกฎระเบียบเหมือนกันทุกช่อง เราขอให้ช่วยปรับ ถ้ามีสองฝ่ายเราก็ไม่มีปัญหาให้ออกอากาศได้"นางกมลาสิริกล่าว

นางกมลาสิริกล่าวด้วยว่า บางรายการเช่น รายการวู้ดดี้ วันไหนล่อแหลม ถ้าวู้ดดี้ ปรับให้ ทางช่องก็ออกให้ ทุกรายการที่มีปัญหา คิดว่าผิดต่อจรรยาบรรณ จริยธรรม ล่อแหลม จะขอให้ผู้ผลิตปรับ ถ้าปรับได้ ทางช่องก็ออกอากาศให้ แต่ถ้าปรับไม่ได้ ทางช่องก็ไม่สามารถออกอากาศให้ได้ รวมทั้งยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีการเมืองเข้ามาแทกแซง

ด้านเฟซบุ๊กรายการ คนค้นฅนได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความโดยระบุว่าจะเสนอเทปรายการดังกล่าวฉบับเต็มผ่านเว็บไซต์ยูทูปในคืนนี้


ไม่ง้อขี้ข้า! ชม Youtube คนค้นฅน ตอน ศศิน เฉลิมลาภ ‘388 กิโลเมตร จากป่าสู่เมือง’ (ชมคลิป)

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ASTVผู้จัดการ – ไม่ง้อสื่อขี้ข้าเผด็จการ ชมเทปรายการคนค้นฅน ตอน ศศิน เฉลิมลาภ ‘388 กิโลเมตร จากป่าสู่เมือง’ ผ่านยูทิวบ์ได้แล้วแบบเต็มๆ หลังโดนผู้บริหารอสมท.แบน อ้างให้ข้อมูลเพียงด้านเดียว
       
       จากกรณีที่วันนี้ (28 ก.ย.) ช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ทีวี ได้มีคำสั่งด่วนไม่ให้ออกอากาศ รายการคนค้นฅนตอน ตอน ศศิน เฉลิมลาภ ‘388 กิโลเมตร จากป่าสู่เมือง’ ซึ่งมีเนื้อหาการแสดงความไม่เห็นด้วยต่อนโยบายการสร้างเขื่อนแม่วงก์ของ รัฐบาลพรรคเพื่อไทย ทั้งๆ ที่มีการประชาสัมพันธ์ก่อนหน้าแล้วว่าออกอากาศแน่นอนในเวลา 14.00น. โดย นางกมลาสิริ อิศรางกูร ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายดูแลสายงานโทรทัศน์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนโดยอ้างเหตุผลของการแบน ว่า เนื่องจากรายการตอนดังกล่าว ไม่มีความสมดุลของข้อมูลทั้งสองด้าน
       
       “อสมท.มีความเป็นกลาง เวลาออกข่าว ต้องออกให้บาลานซ์ทั้ง 2 ด้าน และเราเพิ่งโดนคณะกรรมาธิการพัฒนาการเมืองการมีส่วนร่วม และสื่อสารมวลชน สภาผู้แทนราษฎรฯ ที่มีนายวัชระ เพชรทอง ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ต่อว่า ว่าช่อง 9 ออกข่าวไม่เป็นกลาง ไม่บาลานซ์ ส่วนเทปคนค้นคนไปสัมภาษณ์ เขื่อนแม่วงก์ และมีวาจารุนแรง ทางเราบอกไปว่า เจ้าหน้าที่เราดูแล้วก็มาปรึกษา เราจึงขอให้คนค้นคน ช่วยไปสัมภาษณ์แก้ต่างกับอีกฝ่ายหนึ่ง และทางนักวิชาการ มาแก้ต่างว่า ทำไม จะสร้าง หรือไม่สร้าง น่าจะให้บาลานซ์สองฝ่าย เค้าบอกว่า เค้าไม่ทำ และทำไม่ได้ เลยบอกว่า ถ้าพร้อมทำเมื่อไหร่ และสองข้างบาลานซ์ซึ่งกัน มีทั้งฝ่ายให้สร้าง ฝ่ายไม่ให้สร้าง โอเคเลยจบ เราจะออกอากาศให้” นางกมลาสิริระบุ
       
       การสั่งไม่ให้ออกอากาศโดยอ้างเหตุผลดังกล่าวของ อสมท. ก่อให้เกิดความไม่พอใจในหมู่ประชาชน โดยเฉพาะกลุ่มนักอนุรักษ์อย่างมาก ขณะที่ นายสุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ หรือเช็ค ผู้ดำเนินรายการคนค้นฅน ผู้บริหารบริษัททีวีบูรพา จำกัด ก็เปิดเผยกับสื่อมวลชนโดยแสดงท่าทางเป็นสัญลักษณ์ของการปิดหูปิดตาประชาชน ด้วยการนำเทปกาวชิ้นแรกได้นำมาปิดปาก ชิ้นที่ 2 ได้นำมาปิดตาทั้ง 2 ข้าง ชิ้นที่ 3 ปิดหูข้างขวา และชิ้นที่ 4 ปิดหูข้างซ้าย
       
       ล่าสุดช่วงค่ำวันนี้มีผู้ใช้เว็บไซต์ยูทิวบ์ นาม keerati chimpleenapanont นำเทปรายการ คนค้นฅนตอน ตอน ศศิน เฉลิมลาภ ‘388 กิโลเมตร จากป่าสู่เมือง’ โดยระบุหัวข้อว่า NO DAM ส่งเทปรอบสอง ลงเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทิวบ์แล้ว โดยมีความยาวทั้งสิ้น 42.20 นาที

http://www.youtube.com/watch?v=LyvvrnSwRj8&feature=player_embedded#t=0


เซ็นเซอร์คนค้นฅน 'ศศิน'ค้านเขื่อนแม่วงก์

เซ็นเซอร์คนค้นฅนงดออกอากาศเทป "ศศิน" ต้านเขื่อนแม่วงก์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากที่รายการคนค้นคนทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 อสมท. ซึ่งออกออากาศทุกวันเสาร์เวลา 14.00 น. ได้โปรโมทว่าในวันนี้ (28 ก.ย.) จะนำเสนอเรื่องราวของการเดินต้านเขื่อนแม่วงก์ของ นายศศิน เฉลิมลาภ เลขาธิการมูลนิธิสืบ นาคะเสถียร แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลากลับไม่มีการนำเรื่องดังกล่าวออกอากาศ แต่ใช้ตอนอื่นมาออกอากาศแทน ทำให้ถูกตั้งข้อสงสัยว่ามีการเซ็นเซอร์หรือไม่

นอกจากนี้ทางโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดย นายวันชัย ตันติวิทยาพิทักษ์ บรรณาธิการนิตยสารคดี ได้โพสต์เฟซบุ๊คระบุว่า "รายการคนค้นฅน ตอนอ.ศศิน บ่ายสองโมงวันนี้ที่ช่อง 9ถูกงดออกอากาศแล้ว จากการคุยกับทีมงานคนค้นฅน ทางเซนเซอร์ช่อง 9 บอกว่าเรื่องนี้ไม่มีความสมดุลของทั้งสองฝ่ายที่สนับสนุนและคัดค้าน จึงขอให้ทางทีมงานแก้ไข ไม่รู้ว่าจะได้ออกอากาศอีกหรือไม่ แต่การสื่อสารแบบนี้ก็คงตอบได้คำเดียวว่า ยากแล้ว"

ด้านนายศศิน กล่าวว่ารายการทีวีคนค้นฅน ได้ไปถ่ายทำตน แต่เมื่อถึงที่สุดเทปดังกล่าวไม่ได้ออกตนก็ไม่ทราบว่าด้วยเหตุผลอะไร ตนก็ไม่ติดใจเพราะเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของเขาเพราะเป็นเรื่องของทีวีบูรพา เพราะทางบริษัทมาทำเรื่องของตน โดยตนไม่ได้ขอให้ไปทำ โดยเนื้อหาเป็นเรื่องการเดินทาง เรื่องการผจญภัย การใช้ชีวิต เป็นเรื่องส่วนตัวเพียงเท่านั้น แต่จะเกี่ยวกับเรื่องที่ไปคัดค้านหรือไม่ ตนก็ไม่ทราบเหตุผล

ทั้งนี้มีการวิพากษ์ว่าด้วยว่าขณะนี้เรื่องการเดินรณรงค์คัดค้านของนายศศินได้จบลงไปแล้ว แต่หากเกิดเหตุการณ์เซ็นเซอร์ก็อาจจะกลายเป็นมุมอื่นของสังคมที่ออกมาต่อยอดวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้เอง

ล่าสุดมีการชี้แจงผ่านแฟนเพจรายการ "คนค้นฅน" โดยระบุว่า "เนื่องจากมีข้อขัดข้องบางประการ ในเทปการออกอากาศ ตอน ศศิน เฉลิมลาภ 388 กม. จากป่าสู่เมือง ทำให้ไม่สามารถออกอากาศได้ ขอขอบคุณแฟนๆรายการทุกท่านที่ติดตามรับชมครับ"


ธีรัตถ์'ปัดรัฐบาลเซ็นเซอร์'คนค้นฅน'

ธีรัตถ์"แจงรัฐบาลไม่เกี่ยวเซ็นเซอร์ "คนค้นฅน" ตอนการเดินทางต้านเขื่อน ของ ศศิน เฉลิมลาภ ระบุช่อง 9 ทำเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากรณีที่ช่อง 9 ระงับการออกอากาศรายการ "คนค้นฅน" ในตอนการเดินทางต้านเขื่อน ของนายศศิน เฉลิมลาภ เลขาธิการมูลนิธิสืบ นาคะเสถียร ล่าสุดนายธีรัตถ์ รัตนเสวี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ทวิตเตอร์ ชี้แจงว่า "ตรวจสอบเรื่องรายการคนค้นฅนทางช่อง 9 ให้แล้วนะครับว่าเป็นการตัดสินใจของกองเซ็นเซอร์ของช่อง 9 ที่"ยังไม่ให้"เทปตอนนี้ออกอากาศ กองเซ็นเซอร์ช่อง 9 ตรวจเทปแล้วพบว่ามีการนำเสนอข้อมูลเพียงด้านเดียว จึงขอระงับเทปคนค้นฅนสัปดาห์นี้ไว้ ให้ผู้ผลิตไปเพิ่มความเห็นให้รอบด้าน การตัดสินใจงดออกอากาศขึ้นอยู่กับกองเซ็นเซอร์ของช่อง 9 รัฐบาลไม่ได้สั่งการแต่อย่างใด แม้แต่คุณเอนก (เพิ่มวงศ์เสนีย์)ผอ.อสมท. เพิ่งได้รับรายงานเมื่อสักครู่ รัฐบาลไม่รู้ด้วยซ้ำว่ารายการคนค้นฅน สัปดาห์นี้จะเป็นเรื่องอะไร ผมเห็นจากโซเชียลมีเดียโจมตีรัฐบาล เลยโทร.ไปสอบถามจาก ผอ.อสมท.ด้วยตัวเอง"


ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags : ปิดหูปิดตาประชาชน ช่อง 9 ระงับออกอากาศ คนค้นฅน ศศิน  เฉลิมลาภ รณรงค์ ต้านเขื่อนแม่วงก์

view