สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ราสป์เบอร์รีเพิ่มโอกาสเป็นพ่อคน

จาก โพสต์ทูเดย์

ราสป์เบอร์รีเพิ่มโอกาสเป็นพ่อคน

ผลวิจัยเผยราสป์เบอร์รีช่วยเพิ่มโอกาสการเป็นพ่อคน เหตุมีวิตามินซี-สารแอนตีอ็ออกซิแดนท์สูง ช่วยปกป้องสเปิร์มให้แข็งแกร่ง



ห้องปฏิบัติการณ์ระดับชาติลอว์เนรซ์ เบิร์กลีย์ ของกระทรวงพลังงานสหรัฐ เปิดเผยผลการศึกษาล่าสุดว่า การรับประทานราสป์เบอร์รีนั้นจะช่วยเพิ่มโอกาสให้กับคุณผู้ชายทั้งหลายที่ อยากเป็นพ่อคน เนื่องจากลูกราสบ์เบอร์รีอุดมไปด้วยวิตามินซี ซึ่งเป็นปัจจัยหนุนสำคัญของระบบสืบพันธุ์เพศชาย โดยจะช่วยปกป้องสเปิร์มไม่ให้ถูกทำลายจากปัจจัยภาวะเครียดทั้งหลาย และยังอุดมไปด้วยแมกนีเซียม ซึ่งเกี่ยวข้องกับการสร้างฮอร์โมนเพศชายเทสโทสเทอร์โรน อีกด้วย

เดลี เมลรายงานอ้างผลการวิจัยว่า ผู้ชายอายุ 44 ปีขึ้นไป ซึ่งรับประทานวิตามินซีในปริมาณสูงนั้น จะมีโอกาสลดความเสียหายที่เกิดขึ้นกับสเปิร์มได้ 20% มากกว่าผู้ชายที่ไม่ได้บริโภคผลไม้ชนิดนี้ ขณะเดียวกัน ก็ยังช่วยลดโอกาสการแท้งบุตรในผู้หญิงเช่นกัน เนื่องจากมีโฟเลต ที่ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ของตัวอ่อนระหว่างการตั้งครรภ์ อยู่ในปริมาณสูง

จู เลียต วิลสัน นักโภชนาการด้านการมีบุตร กล่าวว่า ราสป์เบอร์รีนั้นมีสารอาหารที่ช่วยเอื้อต่อการมีบุตรทั้งในผู้ชายและผู้หญิง โดยราสป์เบอร์รีแค่ลูกเดียวก็มีวิตามินมากกว่าการกินองุ่นถึง 173 ลูก นอกจากนี้ยังมีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำทำให้ควบคุมน้ำหนักได้ และช่วยรักษาสมดุลฮอร์โมนเพศได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags : ราสป์เบอร์รี เพิ่มโอกาส เป็นพ่อคน

view